Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

MU hòa West Ham 1-1, Liverpool và Arsenal bất phân thắng bại

Thứ Sáu 22/12/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 18 Ngoại hạng Anh, anh cho rằng MU sẽ bị West Ham cầm hòa, trong khi đó Liverpool và Arsenal bất phân thắng bại.

Trận cầu tâm điểm vòng 18 Ngoại hạng Anh 2023/24 diễn ra trên sân Anfield, nơi đội đầu bảng Arsenal sẽ đụng độ đội xếp thứ 2 là Liverpool. Nhận định về trận đấu này, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cho biết: “Một trận đấu tuyệt vời tại Anfield giữa hai đội hàng đầu và tôi nghĩ cuộc đọ sức này sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

 

Dimitar Berbatov du doan Liverpool hoa Arsenal 1-1 o Anfield

Dimitar Berbatov dự đoán Liverpool hòa Arsenal 1-1 ở Anfield

Cả hai đội đều giỏi kiểm soát bóng và có thể làm tổn thương đối phương. Tôi nghĩ nếu Arsenal có thể cầm cự trong 10 phút đầu tiên khi Liverpool dồn ép và cố gắng ghi bàn thì họ hoàn toàn có thể rời Anfield với những điểm số”.

Nhận định về những trận đấu còn lại Dimitar Berbatov nói thêm: “MU sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước West Ham. Đội bóng của David Moyes có thể làm mọi người ngạc nhiên. Vào một ngày đẹp trời, họ có thể đánh bại những đội bóng lớn, nhưng họ cũng có thể dễ dàng thua Fulham 0-5. Tôi nghĩ trận đấu tại London sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Wolves cũng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Chelsea, đội bóng của Pochettino chơi không tốt khi làm khách. Tôi nghĩ họ sẽ phải nhận thất bại 0-1. Tôi cũng nghĩ Newcastle sẽ gặp khó khăn trước Luton, họ cũng có thể sẽ phải nhận thất bại 0-1. Với Tottenham, họ được chơi trên sân nhà và dù Everton có phong độ cao thì Spurs vẫn được đánh giá cao hơn, tôi nghĩ đội chủ nhà sẽ thắng 2-1”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X