Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U hết cơ hội chiêu mộ siêu trung vệ của PSG

Thứ Sáu 27/03/2015 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U, đội bóng nước Anh đang quan tâm tới trung vệ Marquinhos của PSG. Tuy nhiên, tham vọng có được trung vệ người Brazil của Quỷ đỏ bị dội một gáo nước lạnh khi mới đây nhất Marquinhos đã gia hạn hợp đồng với PSG.


Việc hàng thủ không thi đấu ổn định ở mùa giải này khiến M.U buộc phải lên phương án thay thế. Trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U đội bóng nước Anh đang nhắm tới trung vệ Marquinhos của PSG. Xét về chuyên môn, Marquinhos được xem là một trong những trung vệ triển vọng nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Lối chơi xông xáo cùng khả năng phán đoán tình huống tốt là những điểm mạnh của trung vệ người Brazil. Ở mùa giải này, trung vệ 20 tuổi mới ra sân 18 trận trong màu áo đội bóng nước Pháp tại Ligue 1. Anh chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung vệ sau David Luiz và Thiago Silva và điều này khiến trung vệ người Brazil cảm thấy không hài lòng. Trước tình hình đó, Quỷ đỏ đã đánh tiếng muốn chiêu mộ anh ở kỳ CN mùa đông. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp đã từ chối lời đề nghị của đội bóng chủ sân Old Trafford.
Chuyen nhuong cua M.U hinh anh
Marquinhos gia hạn hợp đồng với PSG
M.U sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi Marquinhos ở mùa hè tới. Tuy nhiên, cơ hội để đội bóng chủ sân Old Trafford chiêu mộ thành công trung vệ người Brazil gần như chấm hết vì mới nhất Marquinhos đã gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2019. Trước đó, hợp đồng của anh với đội bóng nước Pháp vẫn còn thời hạn đến năm 2018, tuy nhiên trước sự quan tâm quá mức của M.U đội bóng này đã quyết định gia hạn hợp đồng với Marquinhos đến năm 2019.

Sau khi gia hạn thành công với PSG, trung vệ Marquinhos chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi được đội bóng gia hạn, điều đó cho thấy đội bóng đang đặt niềm tin vào tôi. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt công việc của mình, đây sẽ là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Về phía PSG, chủ tịch Nasser Al Khelaifi cho rằng: “Cậu ấy là tương lai của đội bóng, Marquinhos gia hạn hợp đồng với PSG đồng nghĩa với việc tương lai của cậu ấy đã thuộc về đội bóng”.

Như vậy, M.U sẽ gặp khó trong việc chiêu mộ Marquinhos ở mùa hè tới, vì vậy Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Trước đó, Marquinhos cập bến PSG với bản hợp đồng trị giá 31,4 triệu euro. Con số này đưa trung vệ người Brazil trở thành 1 trong những tài năng trẻ có mức giá đắt nhất lịch sử chuyển nhượng. 

Xem thêm tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X