Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi lời đề nghị khủng vụ Bruno Fernandes: Sporting gật đầu!

Thứ Bảy 11/01/2020 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes tới MU vào tháng 1 năm 2020 đang là khả năng cực cao, theo Daily Mail và ESPN, đội bóng của Bồ Đào Nha đã đồng ý bán cầu thủ sinh năm 1994 cho Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes sắp cập bến MU


NHM MU đang đứng ngồi không yên với thông tin đội bóng của mình sắp chiêu mộ thành công tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Theo tiết lộ từ Rio Ferdinand, Quỷ đỏ đang đàm phán với cầu thủ của Sporting Lisbon.
 
Nóng Sporting Lisbon đồng ý để Bruno Fernandes tới MU hình ảnh

MU sắp có Bruno Fernandes


Trên trang Twitter cá nhân của mình, huyền thoại của MU viết: “Brunoooooooooooo”, kèm theo đó là biểu tượng đồng hồ cát. Ngay sau đó hàng loạt tờ báo của nước Anh khẳng định BLĐ MU đã cử người đến Bồ Đào Nha đàm phán, họ muốn nhanh chóng giải quyết thương vụ này.

Bruno Fernandes tới MU vào tháng 1 năm 2020 đang là khả năng cực cao, theo Daily Mail và ESPN, đội bóng của Bồ Đào Nha đã đồng ý bán cầu thủ sinh năm 1994 cho Quỷ đỏ. Cuộc đàm phán giữa MU và Sporting đã diễn ra thuận lợi.

Giám đốc thể thao Frederico Varandas của Sporting đã gặp người phụ trách các vấn đề chuyển nhượng của MU vào thứ 6, hai bên đã thông qua những điều khoản. 

Đội bóng của BĐN đã đồng ý bán ngôi sao của mình với giá 55 triệu bảng, ngoài ra Quỷ đỏ còn phải cộng thêm trung vệ Marcos Rojo. Về phía Bruno Fernandes, anh ký hợp đồng 5 năm với Man đỏ, nhận lương 180.000 bảng/tuần.

Nhiều khả năng tiền vệ 25 tuổi sẽ là tân binh khủng duy nhất của MU vào tháng 1 năm nay. Trước đó, ở Hè 2019 Man đỏ cũng quan tâm cầu thủ người Bồ nhưng không thành công. 

Mùa giải vừa qua Bruno Fernandes có 32 bàn cùng 18 kiến tạo trên mọi mặt trận, mùa giải năm nay anh đã có 13 bàn và 12 kiến tạo trên mọi đấu trường. Ngôi sao người Bồ rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm đều tốt.

Với việc cả McTominay và Pogba đều đang dính chấn thương, sự có mặt của Bruno Fernandes sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X