Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Denzel Dumfries

Thứ Tư 08/06/2022 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calciomercato, MU đang nhắm tới chiêu mộ hậu vệ phải Denzel Dumfries của Inter Milan. Họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.


MU chi đậm mua Denzel Dumfries

Cánh phải của MU không được đánh giá cao trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ đã chi 50 triệu bảng mua Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace nhưng vấn đề không được giải quyết. Ngôi sao sinh năm 1997 gây thất vọng rất lớn. Anh chỉ làm tốt vai trò phòng ngự, trong khi đó khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ người Anh là rất tệ. 

MU thời Erik ten Hag đang xem xét mua người về thay thế. Theo Calciomercato, MU đang nhắm tới chiêu mộ hậu vệ phải Denzel Dumfries của Inter Milan. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không phải là đội duy nhất muốn có Denzel Dumfries, khi Bayern Munich cũng bày tỏ sự quan tâm.

 

MU quan tam Denzel Dumfries
MU quan tâm Denzel Dumfries

 

Để hy vọng có được cầu thủ người Hà Lan, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 35 triệu bảng. Dumfries ghi 5 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo trong màu áo Inter. Anh cũng là nhân vật chủ lực giúp Hà Lan giành quyền tham dự World Cup vào cuối năm nay ở Qatar. 

Với tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt, cầu thủ sinh năm 1996 hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. HLV Ten Hag được cho là rất muốn MU nhanh chóng hoàn tất thương vụ này. Được biết, Inter Milan chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được ít nhất 45 triệu bảng cho thương vụ này. 

MU hiện vẫn chưa có hợp đồng mới nào ở Hè 2022, chỉ mới thông báo chia tay hàng loạt cái tên như Matic, Pogba, Juan Mata, Lingard, Cavani. Ngoài Dumfries, Man đỏ còn đang nhắm tới De Jong của Barca và Nunez của Benfica. 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X