Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea: “Với Lukaku, Man Utd giờ ghi bàn dễ như không”

Thứ Ba 19/09/2017 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Ray Wilkins nhận xét điểm khác biệt tích cực của Quỷ Đỏ sau khi chiêu mộ tiền đạo người Bỉ so với mùa giải năm ngoái khi chỉ có Ibrahimovic.

Cập bến Old Trafford với giá chuyển nhượng 75 triệu bảng cùng biết bao hoài nghi, giờ thì Romelu Lukaku từng bước chứng tỏ anh xứng đáng đến từng xu bỏ ra. Hòa nhập cực nhanh trong màu áo mới Man Utd và chỉ qua 7 trận đấu đầu tiên, tiền đạo 24 tuổi người Bỉ cũng sớm có cho mình đúng 7 bàn thắng, góp công lớn vào phong độ thăng hoa hiện tại của đội chủ sân Old Trafford.

Huyen thoai Chelsea Voi Lukaku, Man Utd gio ghi ban de nhu khong hinh anh
Man Utd giờ ghi bàn dễ như không với Lukaku

Khả năng làm bàn xuất sắc của Lukaku nhận được lời tán dương của Ray Wilkins, huyền thoại Chelsea nhưng cũng có thời gian khoác áo MU. Thậm chí theo quan điểm của cựu tiền vệ 61 tuổi người Anh, ngôi sao một thời của Everton thậm chí có phần nhỉnh hơn đàn anh Zlatan Ibrahimovic ở khả năng hoạt động rộng và tích cực nhờ vào ưu thế thể lực của sức trẻ.

Phát biểu của Wilkins: “Với Lukaku, Man Utd mùa này tấn công và ghi bàn đa dạng hơn hẳn nhờ vào khả năng hoạt động của cậu ấy. Năm ngoái, Ibrahimovic chỉ có thể chơi ở một khu vực nhất định và điều đó gây khó khăn cho quá trình triển khai bóng đến khung thành đối phương.”

“Khác biệt còn thể hiện ở điểm tựa sân nhà, chính xác là cái duyên của Lukaku ở những nơi này. Mùa giải trước, Man Utd trầy trật giành từng điểm trên sân nhà với biết bao trận hòa. Sang năm nay, họ ghi bàn ở đó cứ dễ như không, kiểu cho vui vậy.”

Đối với CĐV MU thì họ cũng chẳng việc gì phải so sánh Lukaku với Ibrahimovic bởi đơn giản, Quỷ Đỏ sẽ có cả hai bắt đầu từ tháng Một 2018. Tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển đã tái ký hợp đồng với Man Utd và đang trong giai đoạn dưỡng thương cuối cùng của mình. Ngày trở lại, Ibra được kỳ vọng hợp nên với Lukaku cặp song sát đáng xem của sân Old Trafford.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X