Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U giành sao Valencia với Chelsea

Thứ Năm 19/11/2015 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Sofiane Feghouli của Valencia ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, trước đó cả Chelsea và Barca đều muốn có ngôi sao 25 tuổi.


Đây đã là mùa giải thứ hai của HLV Van Gaal tại Old Trafford, thế nhưng ông vẫn chưa tìm ra được những cầu thủ chạy cánh ưng ý nhất. Di Maria rồi Depay đều không đáp ứng được yêu cầu của “Tulip Thép”, bởi vậy ông muốn bổ sung một cầu thủ chạy cánh có tốc độ tốt vào tháng 1 tới đây. Cụ thể, cựu HLV của Barca và Bayern Munich muốn M.U mua Sofiane Feghouli
của Valencia.
MU mua Feghouli o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
M.U muốn có Feghouli Pedro
Tiền vệ Sofiane Feghouli năm nay 25 tuổi, anh là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, sức mạnh và khả năng kiến tạo lẫn dứt điểm là khá hoàn hảo. Từ đầu mùa, cầu thủ người Algeria đã ghi được 3 bàn thắng sau 12 trận cho Valencia. Đặc biệt, khả năng phòng ngự của Feghouli cũng không tồi. Những tố chất mà cầu thủ đang khoác áo Valencia có được chính là thứ mà HLV Van Gaal đang cần ở M.U.
Beckham lên tiếng giúp Depay gạt bỏ áp lực số 7 ở M.U
(Bongda24h.vn) – Mới đây, huyền thoại của Man United, David Beckham đã lên tiếng cho rằng Depay nên cảm thấy tự hào khi được khoác áo số 7 thay vì gặp áp lực...
Trước đó, Sir Alex cũng từng muốn đưa Feghouli về Old Trafford nhưng không thành công. Lúc này, cả Barca và Chelsea đều đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của “Bầy dơi”. Hợp đồng của Feghouli với Valencia sẽ hết hạn vào cuối mùa. Ngay cả khi được CLB đề nghị gia hạn, cầu thủ 25 tuổi vẫn tìm đường ra đi. Mức lương mà Feghouli nhận được ở Valencia chỉ là 60.000 bảng/tuần. Con số này rõ ràng là quá ít ỏi. Đó là một trong những nguyên nhân khiến anh muốn rời đội bóng.
MU mua Feghouli o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh 2
Chelsea và Barca cũng muốn có Feghouli
Tờ Calciomercato khẳng định, M.U sẽ chi đậm nhằm đưa Feghouli rời Valencia. Số tiền này có thể lên tới 25 triệu bảng. Nguồn tin này còn khẳng định đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng dành cho cầu thủ 25 tuổi mức lương lên đến 2.5 triệu bảng/năm. Đây là con số rất hấp dẫn khiến cả “Bầy dơi” và cầu thủ người Algeria phải suy nghĩ rất kỹ. Dự kiến, lời đề nghị của Man đỏ sẽ được gửi đến đội bóng của La Liga ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.
Victor Valdes sắp đầu quân cho đội bóng kình địch của Barca
(Bongda24h.vn) – Tờ Goal khẳng định, thủ môn Victor Valdes chắc chắn sẽ rời M.U trong phiên chợ Đông tới và điểm đến tiếp theo của anh sẽ là Espanyol, đội bóng...
Trên hàng công, sự linh hoạt cùng tốc độ đáng nể của Feghouli hứa hẹn sẽ mang đến cho M.U những cách tiếp cận khung thành mới mẻ và trực diện hơn. Với khả năng chơi tốt ở hai cánh, cầu thủ 25 tuổi sẽ rất hữu dụng nếu cập bến Old Trafford. Van Gaal cần có thêm những nhân tố chất lượng để chinh phục ngôi vương tại Premier League, với những gì đang trình diễn Feghouli hoàn toàn có thể thành công tại M.U.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X