Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gia nhập cuộc đua giành siêu sát thủ người Italia

Thứ Ba 14/02/2017 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Andrea Belotti của Torino, đó là sự thay thế lâu dài cho sát thủ Zlatan Ibrahimovic.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang chơi rất tốt ở mùa giải này, chân sút người Thụy Điển đã ghi 20 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 15 bàn ở sân chơi Premier League. Tuy nhiên, lão tướng người Thụy Điển năm nay sắp bước sang tuổi 36, không những vậy tương lai của anh còn không rõ ràng. Mặc dù đã gia hạn với Quỷ đỏ thêm một năm, nhưng khả năng Ibra ra đi ở Hè 2017 là vẫn còn. Trước tình hình này, M.U buộc phải đưa về một chân sút trẻ hơn, và tiền đạo Andrea Belotti của Torino là mục tiêu mà nửa đỏ thành Manchester đưa vào tầm ngắm.
MU muon co tien dao Andrea Belotti hinh anh
M.U muốn có Belotti
Ngôi sao người Italia đang là một trong những chân sút có phong độ cao nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo này đã sở hữu 17 lập công ở Serie A, anh đang xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới ở giải đấu này, kém Dzeko (Roma) và Higuain (Juventus) với khoảng cách 1 bàn. Cùng với thủ môn Joe Hart thì Belotti chính là 2 cầu thủ quan trọng nhất của Torino ở mùa giải này.
Juan Mata cảnh báo Man Utd về hiểm họa St Etienne
Juan Mata khẳng định Manchester United sẽ phải trả giá đắt nếu coi thường St Etienne trước trận đấu tại vòng 1/16 Europa League 2016-17.
Những màn trình diễn ấn tượng của Belotti thu hút mối quan tâm của cả Chelsea, Liverpool và Arsenal. Tuy nhiên, M.U không chịu lép vế trong thương vụ này. Quỷ đỏ mới đây đã cử tuyển trạch viên tới Italia theo dõi chân sút 23 tuổi thi đấu. Ý thức rõ về mối quan tâm của các đội bóng hàng đầu Premier League và cả Real Madrid, Torino không hề có ý định để tiền đạo số 1 của họ ra đi dễ dàng. Được biết, đội bóng của Serie A chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu thu về tối thiểu 60 triệu bảng.
MU muon co tien dao Andrea Belotti hinh anh 2
Cái giá của Belotti không hề rẻ
Đó là một con số khá lớn, nhưng với đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh như M.U đó không phải điều gì quá to tát. M.U đang có những bước đi mạnh mẽ ở Hè 2017, họ cũng đang nhắm Griezmann như một trong những mục tiêu hàng đầu. Trong trường hợp mua được cả ngôi sao của Atletico và Belotti hàng công của họ sẽ rất khủng khiếp ở mùa giải tới. Nhưng để sở hữu cả hai cầu thủ này, đội chủ sân Old Trafford phải chấp nhận chi ra ít nhất 150 triệu euro.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X