Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United gia nhập cuộc đua giành sao trẻ Sunderland

Thứ Hai 12/10/2015 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Aston Villa và Tottenham, tới lượt ông lớn bóng đá Anh Manchester United để mắt tới thủ môn trẻ Jordan Pickford của Sunderland.


Thủ môn Jordan Pickford sinh ngày 7/3 năm 1994. Anh gia nhập lò đào tạo trẻ Sunderland năm 2010 và gắn bó từ đó tới nay. Tuy nhiên, Pickford lại chưa có cơ hội khoác áo đội 1 trong những trận đấu chính thức và thường xuyên được đem cho các đội hạng dưới mượn. Sau khi trải qua 5 đội bao gồm Darlington, Alfreton Town, Burton Albion, Carlisle United và Bradford City, hiện người gác đền cao 1m87 đang tiếp tục được Sunderland cho đội hạng Nhất Preston North End mượn.

Jordan Pickford
Jordan Pickford là thủ môn rất có triển vọng

Trong màu áo Preston, Pickford đã ra mắt đầy ấn tượng khi giữ sạch lưới cả 3 trận đầu tiên cho CLB. Cuối tháng 8, anh ra sân tại cúp Liên đoàn gặp đội đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh là Watford và góp công không nhỏ với những pha cứu thua xuất sắc giúp đội bóng của mình chiến thắng 1-0. Tổng cộng Pickford đã ra sân 13 trận cho Preston, giữ sạch lưới 4 lần. Trên trường quốc tế, cầu thủ sinh tại vùng Đông Bắc đã khoác áo mọi đội trẻ Anh từ U16 tới U21. Tháng trước, Pickford đã có lần đầu tiên khoác áo U21 xứ sương mù trong trận giao hữu với U23 Mỹ ngày 3/9.

Trình độ thăng tiến của Pickford khiến Aston Villa, Tottenham và mới nhất là Man United phải dành sự quan tâm. Đội chủ sân Old Trafford thậm chí đã gửi tuyển trạch viên tới theo dõi phong độ của tài năng trẻ 21 tuổi. Trong đội hình hiện tại của M.U có 4 thủ môn là David De Gea, Sergio Romero, Sam Johnstone và Victor Valdes song hai cái tên cuối nhiều khả năng sẽ sớm ra đi do không nhận được sự tin cậy của HLV Louis van Gaal. Thậm chí, người đại diện của Johnstone còn lên tiếng chỉ trích vì chiến lược gia người Hà Lan đã không để thân chủ của mình ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong khi đó, Valdes vẫn đang có mâu thuẫn cùng Van Gaal và thường xuyên phải xuống tập cùng đội trẻ.

Van Gaal tiếp tục trừng phạt Valdes bằng quyết định rất dị
(Bongda24h.vn) - Tờ Mirro đưa tin, thủ thành Victor Valdes đã bị HLV Van Gaal cấm tập luyện cùng đội hình chính. Dường như “Tulip Thep” đang trả đũa thủ thành...

Mức giá của Pickford trên thị trường chuyển nhượng chỉ vào khoảng 500 nghìn bảng song vấn đề là M.U phải thuyết phục được đội bóng chủ quản Sunderland của anh. Trước đây, Aston Villa và Tottenham cũng từng dạm hỏi nhưng “Mèo đen” không muốn bán đi tài năng trẻ mới 21 tuổi này.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X