Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gia hạn với Valencia: Phần thưởng xứng đáng

Thứ Tư 18/01/2017 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm một năm với hậu vệ Antonio Valencia. Đây là bước đi cần thiết của HLV Jose Mourinho.

 

Hàng thủ M.U đang chơi khá tốt ở mùa giải này. Quỷ đỏ mới chỉ phải nhận 20 bàn thua sau 21 vòng đấu tại Premier League. Họ đang là đội sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 giải đấu (sau Tottenham và Chelsea). Thành tích này có được một phần nhờ phong độ ấn tượng của hậu vệ Antonio Valencia. Mourinho có rất nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải, nhưng ông đã tin tưởng tuyệt đối cầu thủ 31 tuổi ở vị trí này. 
MU gia han voi hau ve Antonio Valencia hinh anh
Valencia đang là lựa chọn số 1 của M.U ở vị trí hậu vệ phải
Dù xuất thân là một tiền vệ cánh nhưng cầu thủ mang áo số 25 giờ đây đã là một hậu vệ biên chính hiệu. Nhờ tốc độ và sức mạnh đáng nể của mình anh thi đấu đầy nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Ngôi sao sinh năm 1985 chơi nổi bật ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Valencia đã có 31 lần tắc bóng thành công ở Premier League, cùng với đó là 34 lần phá bóng giải nguy kịp thời, cao nhất trong số hậu vệ Man Utd mùa này.
M.U tính bán Januzaj với giá bèo
Theo nguồn tin từ The Sun, Man United đã đánh tiếng rằng bất kỳ đội bóng nào bỏ ra số tiền chuyển nhượng 8 triệu bảng sẽ có được chữ ký của tài năng trẻ Adnan...
Không chỉ phòng thủ tốt, Valencia còn hỗ trợ tấn công vô cùng ấn tượng. Anh đã tạo ra tổng cộng 18 cơ hội cho các đồng đội. Trong trận gặp Liverpool vừa qua, khi đội bóng của Jose Mourinho bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng, ngôi sao 31 tuổi đã có mặt kịp thời để đón quả bóng văng ra sau cú đánh đầu trúng khung thành của Fellaini, để chuyền cho Ibrahimovic lập công. Đây cũng không phải lần đầu Valencia kiến tạo cho Ibrahimovic ghi bàn. Ở trận tranh Siêu Cúp Anh 2016, cầu thủ mang áo số 25 đã tạt bóng cho Ibrahimovic ghi bàn quyết định giúp M.U thắng Leicester 2-1.
M.U don nhan tin vui bat ngo tu Antonio Valencia.
 Antonio Valencia chơi cực tốt ở mùa giải này
Valencia chính là cầu thủ tạt bóng tốt nhất Premier League mùa này khi đã thực hiện tổng cộng 26 quả tạt (trung bình cứ 61,2 phút, ngôi sao 31 tuổi lại tung ra một quả tạt) và đạt tỷ lệ trúng mục tiêu 27%, cao thứ 3 giải đấu. Tháng 11 vừa qua, Valencia được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của đội bóng do NHM Man Utd bình chọn.
Griezmann đắt giá nhất thế giới nếu về M.U
Theo tờ Independent, M.U sẽ chi ra 100 triệu bảng để có tiền đạo Griezmann từ Atletico Madrid. Nếu điều này xảy ra, chân sút người Pháp sẽ trở thành bản hợp...
Valencia có thế mạnh trong việc tranh cướp rồi dốc bóng về phía sân đối thủ, từ đó tạo ra cơ hội cho đồng đội. Với những gì đã thể hiện, Valencia đang được coi là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình M.U hiện nay.  Cách đây không lâu, Quỷ đỏ đã chính thức gia hạn thêm một năm với ngôi sao người Ecuador (tới 2018). Đây là bước đi cần thiết của HLV Jose Mourinho.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X