Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gia hạn hợp đồng với 3 cầu thủ, không có Varane

Thứ Ba 02/01/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, MU sẽ kích hoạt điều khoản để giữ chân bộ ba Victor Lindelof, Hannibal Mejbri và Aaron Wan-Bissaka thêm một mùa giải.

Hợp đồng của Victor Lindelof với MU sẽ đáo hạn vào Hè năm nay, cầu thủ sinh năm 1994 ra sân 18 lần ở mùa giải 2023/24, anh vẫn là lựa chọn thường xuyên dưới thời Erik ten Hag. Theo Mirror, MU sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng để giữ Lindelof ở lại Old Trafford đến Hè 2025. 

Ngoài trung vệ người Thụy Điển, MU cũng sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với Hannibal Mejbri và Aaron Wan-Bissaka. Hiện Wan-Bissaka đang phải ngồi dự bị cho Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ phải, nhưng anh vẫn nằm trong kế hoạch của Ten Hag.

MU giu chan  Victor Lindelof them 12 thang

MU giữ chân Victor Lindelof thêm 12 tháng

Nhà cầm quân người Hà Lan muốn MU giữ cựu sao Crystal Palace để đảm bảo chiều sâu đội hình. Trong khi Mejbri ra sân 5 trận tại Premier League kể từ đầu mùa. Sao trẻ này cũng đang cho thấy sự trưởng thành, và MU quyết định trao thêm cơ hội cho anh.

Raphael Varane cũng là một trong những cầu thủ được đồn đoán chỉ còn hợp đồng với MU đến cuối mùa giải năm nay, nhưng chưa thấy những dấu hiệu cho thấy MU muốn giữ chân anh. Giới truyền thông Anh cho hay, Varane nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford hè tới khi hợp đồng giữa anh và MU hết hạn. 

Bayern Munich thậm chí hỏi mua Varane với mức phí 20 triệu euro ngay ở phiên chợ Đông 2024, ngoài ra một vài đội bóng của Ả Rập Xê Út cũng muốn có cầu thủ người Pháp. MU sẽ chỉ để Varane ra đi vào giữa mùa giải nếu có thêm một trung vệ tốt vào tháng 1 năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X