Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gia hạn Fellaini: NHM phản ứng thế nào?

Thứ Năm 12/01/2017 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tiền vệ Marouane Fellaini chính thức gia hạn hợp đồng với M.U, trên mạng xã hội Twitter đã nổ ra cuộc tranh cãi về thông tin này.

 

Hợp đồng của tiền vệ Marouane Fellaini với M.U sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa giải này. Từ khi chuyển tới Old Trafford ngôi sao người Bỉ không thể hiện được nhiều. Những gì cựu sao Everton thể hiện không xứng đáng với số tiền 27,5 triệu bảng mà Man đỏ bỏ ra. Rất nhiều CĐV muốn BLĐ bán cầu thủ này ngay lập tức. Tuy nhiên, Mourinho lại yêu thích phong cách chơi bóng của Fellaini. Vị chiến lược gia người Bồ khẳng định chiều cao và sự đa năng của cầu thủ 29 tuổi sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng.
MU gia han voi tien ve Marouane Fellaini hinh anh
Fellaini chính thức gia hạn hợp đồng với M.U
Trong trận đấu với Hull City tại bán kết lượt đi Cúp liên đoàn Anh, tiền vệ Fellaini đã ghi bàn giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỉ số 2-0 qua đó đặt một chân vào trận chung kết. Chứng kiến những gì cầu thủ người Bỉ thể hiện, Mourinho đã đánh tiếng muốn BLĐ Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bỉ. Cách đây không lâu, M.U đã chính thức gia hạn hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi. Đội chủ sân Old Trafford đã quyết định gia hạn thêm một năm với cựu sao Everton.
M.U gia nhập cuộc đua giành Paulo Dybala
Tờ The Sun khẳng định, M.U đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Paulo Dybala bên phía Juventus. Quỷ đỏ có thể chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho...
Trên trang web chính thức của M.U thông báo: “M.U đã chính thức gia hạn thêm một năm với Fellaini. Hai bên đã chính thức thông qua một bản hợp đồng mới, cậu ấy sẽ ở lại Old Trafford đến Hè 2018”. Sau khi được Quỷ đỏ ký hợp đồng mới, Fellaini chia sẻ: “Tôi rất vui khi được đội bóng gia hạn hợp đồng. Tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn để không phụ sự kỳ vọng nơi NHM và HLV”.
Fellaini manchester united
NHM M.U không hài lòng khi M.U gia hạn với Fellaini
Sau khi tiền vệ Marouane Fellaini chính thức gia hạn hợp đồng với M.U, trên mạng xã hội Twitter đã nổ ra cuộc tranh cãi về thông tin này. Tài khoản Nik chia sẻ: “M.U có thể sẽ phải xuống hạng khi giữ chân những cầu thủ như vậy”. Tài khoản Giz thì khẳng định: “Đây là thứ tin tức tệ nhất trong ngày hôm nay mà tôi nghe thấy”. Flying thì châm chọc: “Hôm nay có phải ngày cá tháng 4 không vậy, tôi không tin vào mắt mình với thông tin này”. Nhân vật có tên Smith thì cho rằng: “Khó hiểu với kế hoạch của M.U, bán Schneiderlin, không sử dụng Bastian nhưng lại giữ Fellaini”. Trong khi đó nhân vật Darryl Cole thì khẳng định: “Tôi không hiểu tại sao M.U lại giữ cậu ấy ở lại. Tôi đã đếm từng ngày để mong anh ta biến khỏi Old Trafford”.
Điểm tin bóng đá tối ngày 12/01: M.U chính thức gia hạn với Fellaini
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 12/01.
Đa phần NHM M.U không hài lòng với thông tin M.U gia hạn hợp đồng với Fellaini. Nhưng cũng có một số người ủng hộ. Tài khoản M.U 123 thì khẳng định: “Tôi nghĩ cậu ấy vẫn còn giá trị sử dụng, nhưng tùy thuộc vào những trận đấu”. Nhân vật Black thì nói: “Chiều cao của Fellaini vẫn rất quan trọng với M.U. Tôi nghĩ Mourinho đã đúng khi giữ cậu ấy ở lại”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X