Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gặp khó vụ sao Tottenham

Thứ Sáu 28/04/2017 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail khẳng định, Tottenham đã lên kế hoạch tăng lương gấp đôi cho trung vệ Alderweireld để tránh sự nhòm ngó từ phía M.U và Inter Milan.

Mùa giải vừa qua, trung vệ Alderweireld là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Tottenham. Mùa này, ngôi sao người Bỉ tiếp tục trình diễn một phong độ ấn tượng. Cựu sao Atletico Madrid chơi cực kỳ chắc chắn ở vị trí trung vệ. Những đóng góp của anh giúp Spurs đang trở thành đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất Premier League mùa này.
MU gap kho vu trung ve Alderweireld hinh anh
Trung vệ Alderweireld đang chơi cực tốt
Màn trình diễn ấn tượng của trung vệ Toby Alderweireld khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. M.U là đội bóng khát khao cầu thủ người Bỉ nhất. Trong bối cảnh Smalling và Jones thường xuyên dính chấn thương, Marcos Rojo không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối. Mourinho vẫn đang muốn tìm một người đá cặp với Eric Bailly ở trung tâm hàng thủ. Vị chiến lược gia người Bồ đã rất ấn tượng với khả năng của Alderweireld, ông muốn BLĐ M.U chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này.
Henry: Chỉ Sanchez đủ sức đá cho Tottenham
Huyền thoại Thierry Henry cho rằng chỉ có tiền đạo Sanchez mới đủ sức đá cho Tottenham ở thời điểm hiện tại.
Mới nhất, Inter Milan cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Alderweireld. Đội bóng của Serie A đang muốn đầu tư mạnh mẽ để cạnh tranh sòng phẳng với Juventus và khẳng định tên tuổi của mình ở đấu trường châu Âu. Phía đội bóng thành Milan cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Chứng kiến ngôi sao của mình lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, Tottenham đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cựu sao Atletico Madrid.
MU gap kho vu trung ve Alderweireld hinh anh
Tottenham muốn tăng lương gấp đôi cho Alderweireld
Hiện tại, tuyển thủ người Bỉ chỉ nhận mức lương 50.000 bảng/tuần, đây là con số khá thấp nếu so với những đóng góp của anh. Hợp đồng của Alderweireld với Tottenham đến cuối năm 2019 sẽ hết hạn. Song tình thế hiện tại buộc Spurs phải đẩy nhanh tiến độ gia hạn.
Đánh bại Palace, Pochettino quyết tâm vượt mặt Chelsea
Sau trận thắng Crystal Palace 1-0, HLV Pochettino của Tottenham khẳng định họ sẽ quyết tâm bám đuổi Chelsea đến cùng.
Theo Daily Mail, đội bóng thành London đang có kế hoạch tăng lương gấp đôi cho cầu thủ người Bỉ. Anh sẽ cùng với Harry Kane và đội trưởng Hugo Lloris trở thành những ngôi sao hưởng lương cao nhất của Tottenham. Không những vậy, “Gà trống” còn tăng điều khoản phá vỡ điều khoản hợp đồng của cầu thủ này từ 30 triệu bảng như ở thời điểm hiện tại lên thành 60 triệu bảng.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X