Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU gặp khó trong việc thanh lý Jadon Sancho

Thứ Sáu 15/12/2023 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang gặp khó trong việc thanh lý Jadon Sancho trong tháng Một vì không tìm được đội bóng quan tâm.

MU gặp khó trong việc thanh lý Jadon Sancho

Man United rất muốn thanh lý Jadon Sancho vào tháng Một khi cầu thủ này bị loại khỏi đội một dưới thời HLV Ten Hag. Dortmund và RB Leipzig được cho là có quan tâm tới htuowng vụ này. Tuy nhiên, tờ The Sun cho biết các đội bóng Đức không còn muốn chiêu mộ Sancho và tình hình đang dần trở thành một cơn ác mộng với MU.

Jadon Sancho co the tro lai Dortmund theo dang cho muon
MU gặp khó trong việc thanh lý Jadon Sancho

Dortmund cho rằng Sancho không đủ thể lực để thi đấu vào thời điểm hiện tại. Còn Leipzig và một số đội bóng khác không muốn đáp ứng yêu cầu về lương của Sancho.

Cầu thủ người Anh mới ra sân 3 lần cho Man United mùa này. Lần gần nhất Sancho thi đấu là ở trận thắng 3-2 trước Nottingham Forest hồi cuối tháng 8. Sancho bị loại khỏi đội hình ở trận đại chiến với Arsenal sau đó.

HLV Ten Hag đổ lỗi cho cầu thủ người Anh vì thiếu nỗ lực trong tập luyện. Và Sancho đã đáp trả trên mạng xã hội, cho rằng anh đang bị đem làm vật tế thần. Sau cùng, Sancho bị loại khỏi đội hình của MU.

Khó có khả năng Sancho trở lại đội hình của Man United, dù HLV Ten Hag vẫn khẳng định rằng cầu thủ này ‘biết phải làm gì để trở lại’. Sancho buộc phải tìm kiếm một câu lạc bộ mới nếu muốn thoát khỏi tình hình tệ hại ở sân Old Trafford lúc này.

Kể từ khi cập bến Man United, Sancho mới đóng góp được 12 bàn thắng và 6 pha kiến tạo. Con số này quá ít ỏi so với 82 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X