Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gặp khó trong việc gia hạn với Fellaini và Herrera

Thứ Sáu 20/10/2017 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Telegraph, M.U đang gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Ander Herrera và Marouane Fellaini.

 

M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với các trụ cột. Ander Herrera và Marouane Fellaini là những người được ưu tiên ký hợp đồng mới bởi thời hạn hợp đồng của họ không còn thời hạn quá lâu. Bản giao kèo cũ của Herrera sẽ đáo hạn vào Hè 2018, mùa này dù chưa thi đấu quá ấn tượng song anh vẫn được Mourinho đánh giá cao. Vị chiến lược gia người Bồ cho rằng cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn nằm trong kế hoạch của mình ở sân Old Trafford. Còn với trường hợp của Fellaini, cầu thủ này luôn được Mourinho ưu tiên sử dụng, bởi vậy “Người đặc biệt” muốn gắn chặt tương lai của anh với sân Old Trafford.
MU gap kho trong viec gia han voi Marouane Fellaini hinh anh
M.U muốn gia hạn hợp đồng với Fellaini và Herrera
M.U dự định sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với Ander Herrera và Marouane Fellaini vào cuối tháng này, họ hy vọng trước ngày 15 tháng 11 thì cả hai sẽ chính thức có những bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, quá trình đàm phán đang gặp khó khăn. Tiền vệ Fellaini lúc này đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ PSG, người đại diện của cầu thủ người Bỉ thừa nhận khả năng thân chủ của mình có thể ra đi. Tuy nhiên, theo Telegraph việc M.U chưa đáp ứng mức lương như Fellaini mong muốn là nguyên nhân khiến cầu thủ này chưa đồng ý gia hạn hợp đồng.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 20/10: Ozil tiết lộ việc chuyển đến M.U
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp ngày 20/10.
Với Herrera, cầu thủ này muốn được ra sân nhiều hơn ở bản hợp đồng mới, anh không chấp nhận việc thường xuyên ngồi dự bị như ở thời điểm đầu của mùa giải này. Khả năng M.U thuyết phục thành công Herrera gia hạn cao hơn là Fellaini, bởi cầu thủ người Tây Ban Nha nhiều lần khẳng định muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford. Hè 2017, anh được Barca quan tâm, song cầu thủ 28 tuổi đã từ chối để tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ.
MU gap kho trong viec gia han voi Marouane Fellaini hinh anh 2
Việc đàm phán gia hạn với 2 cầu thủ này đang tỏ ra khó khăn
Chỉ cần khúc mắc về số lần ra sân ở bản hợp đồng mới được giải quyết, Herrera sẽ sẵn sàng vui vẻ đồng ý ký hợp đồng mới. Trong khi đó với nhiều lời đề nghị hấp dẫn, Fellaini có trong tay nhiều lựa chọn cho tương lai của mình. Bởi vậy, khả năng Man đỏ giữ chân cầu thủ này khá khó khăn. Cả Fellaini và Herrera đều không phải những ưu tiên hàng đầu của Mourinho ở khu vực giữa sân, theo đó Paul Pogba và Nemanja Matic mới là những lựa chọn được ưu tiên. Việc Pogba dính chấn thương khiến Mourinho buộc phải trao cơ hội cho Herrera hoặc Fellaini.

Vương Ngân (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X