Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U gặp đại họa trước trận chiến với Liverpool ở vòng 5

Thứ Ba 08/09/2015 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Liverpool ở vòng 5 Premier League, đội bóng chủ sân Old Trafford nhận hung tin khi trọng tài bắt chính là Michael Oliver, người thường xuyên có những quyết định chống lại M.U.


Trận M.U vs Liverpool trở thành trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League 2015/16. Trước khi trận đấu diễn ra, đã xác định được trọng tài bắt chính trận đấu này. Cụ thể, trọng tài Michael Oliver đã được chỉ định cầm còi trận M.U tiếp Liverpool trên sân Old Trafford. Trọng tài Oliver còn khá trẻ nhưng nổi tiếng nghiêm khắc, cụ thể trong 4 vòng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này ông đã rút ra 20 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ.
MU vs Liverpool trong tai bat chinh la hung than cua Quy do hinh anh
Trọng tài Michael Oliver từng đuổi Di Maria ở mùa giải trước
Ngay sau khi trọng tài Michael Oliver được chỉ định bắt chính trận M.U vs Liverpool, rất nhiều NHM đội bóng chủ sân Old Trafford lo lắng. Trong quá khứ, cái tên Oliver chưa bao giờ mang đến điều tốt lành dành cho Quỷ đỏ thành Manchester vì những quyết định nặng tay của mình. Cụ thể, ở trận bán kết FA với Arsenal năm ngoái, vị trọng tài này đã rút thẻ đỏ đuổi Angel di Maria vì lý do tuyển thủ người Argentina kéo áo ông. Chơi trong tình thế thiếu người M.U đã không thể làm nên bất ngờ khi thất thủ 1-2 ngay tại Old Trafford, qua đó chính thức dừng bước tại tứ kết FA Cup.
Carrick là tiền vệ trung tâm hay nhất của M.U hiện tại
(Bongda24h.vn) – Đó là lời nhận xét của tiền đạo kì cựu Michael Owen, người cũng đã từng có năm tháng khoác áo Man United và sát cánh cùng Carrick.
Trước đó cũng chính trọng tài này truất quyền thi đấu của Chris Smalling trong trận Derby thành Manchester, trước khi trung vệ người Anh bị đuổi Quỷ đỏ tạo ra một thế trận khá tốt. Thế nhưng trong tình cảnh thiếu người Man đỏ đã không thể rời Etihad với dù chỉ là một điểm. Cụ thể, họ thất bại trước Man City với tỉ số 0-1. Cũng chính Oliver đã khiến CĐV Man United hết sức tức giận vì không truất quyền thi đấu Joe Hart của đại kình địch Man City dù cho thủ thành này có hành vi tương tự như Di Maria. Rõ ràng CĐV Quỷ đỏ có lý do để lo lắng cho đội bóng con cưng trước màn thư hùng vào cuối tuần này.

Cả M.U và Liverpool đều đang có 7 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên, ở trận đấu gần nhất cả hai đội đều nhận thất bại. Cụ thể, M.U thất thủ 1-2 trên sân của Swansea, trong khi đó Liverpool gục ngã ngay tại Anfield trước West Ham với tỉ số 0-3. M.U và Liverpool đều đã đầu tư rất mạnh ở hè 2015, cuộc đọ sức tới đây sẽ chứng minh rất nhiều điều. Ở trận đấu trên sân Old Trafford ở mùa giải trước, M.U không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0. Thầy trò HLV Van Gaal đang rất quyết tâm có thể tiếp tục lặp lại điều này. Bên kia chiến tuyến Liverpool cũng rất muốn trả món nợ đã vay ở mùa giải trước.

Xem thêm: Video trận đấu M.U vs Liverpool

Video Tổng hợp: Swansea 2-1 M.U (Vòng 04 Premier League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" M.U vs Liverpool vòng 5 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X