Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gặp bão chấn thương, Mourinho nói sao về chuyển nhượng mùa đông?

Chủ Nhật 22/10/2017 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra tương đối hờ hững với chuyện mua sắm trong tháng Một như hàng năm ở Old Trafford.

Sau liên tiếp những trận đấu thiếu thuyết phục, cái giá phải trả cho cơn bão chấn thương sau cùng cũng đã bắt kịp Man Utd. Trên sân nhà của tân binh Huddersfield Town, Quỷ Đỏ thành Manchester chính thức bị cắt đứt mạch bất bại ở Premier League mùa giải này với một trận thua 1-2 bạc nhược.

Thất bại này cho thấy tình hình nhân sự khủng hoảng có thể khiến Man Utd dễ bị tổn thương ra sao. Thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ đang mất sạch cả 4 trụ cột quan trọng ở trục dọc đội bóng, bao gồm cặp trung vệ Eric Bailly – Phil Jones và bộ đôi tiền vệ trung tâm Paul Pogba – Marouane Fellaini.

MU gap bao chan thuong, Mourinho noi sao ve chuyen nhuong mua dong hinh anh
HLV Mourinho vẫn hờ hững với chuyện mua sắm trong mùa đông bất chấp khủng hoảng chấn thương ở MU

CĐV MU hy vọng Mourinho sẽ như được thôi thúc để tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông trong tháng Một 2018 sắp tới, đặc biệt khi ông đã không thể thành công với tất cả mục tiêu của mình trong mùa hè khi thất bại trên bàn đàm phán với Inter Milan trong thương vụ tiền vệ cánh Ivan Perisic.

Tuy nhiên, đích thân HLV người Bồ Đào Nha đã lên tiếng về khả năng này với một sự ỡm ờ nhất định. Nhớ rằng mua sắm trong mùa đông cũng vốn không phải truyền thống suốt bao năm qua ở Old Trafford. Phát biểu của Mourinho: “Tôi không muốn nói quá sớm về chuyện mua sắmtrong tháng Một, chúng ta đang ở tháng 10, còn phải đá tháng 11 rồi tháng 12 nữa kia mà.”

“Tôi nghĩ mình đã có sẵn những kế hoạch rồi và đến khi đó các anh cũng sẽ rõ mà thôi. Mùa hè vừa rồi, sự thật là tôi muốn 4 cầu thủ và chắc ai cũng biết rõ là ở vị trí nào, chắc cũng biết luôn cả cầu thủ đó là ai rồi. Nhưng rồi mọi chuyện đã không xảy ra như ý muốn và tôi buộc lòng phải thích nghi với nó.”

“Tình hình chấn thương thường thì là người chấn thương, người khác thì đang hồi phục. Trừ khi chúng tôi mất sự cân bằng hoàn toàn thì mới tính đến chuyện mua sắm, chứ tôi nghĩ chuyện chấn thương xảy đến với mọi đội bóng, nếu không thì đội bóng đó phải thi đấu ghê gớm lắm và mọi thứ đều suôn sẻ, chẳng cầu thủ nào gãy cái móng chân nào cả.”

Thực tế thì giờ Man Utd cũng đã sẵn có một “tân binh” trong tháng Một, không ai khác là Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo người Thụy Điển đã tái ký hợp đồng một năm và cũng đang trong quá trình dưỡng thương. Trong khi đó, Mourinho dường như đã từ bỏ thương vụ Perisic.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X