Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gần như tuyệt vọng vụ Gareth Bale

Thứ Tư 05/07/2017 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sky Sports, tiền vệ Gareth Bale không có ý định rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Trong thời gian gần đây, báo chí nói rất nhiều đến việc tiền vệ Gareth Bale sắp bị Real Madrid đẩy đi. Việc Isco chơi thăng hoa ở mùa giải vừa qua khiến Los Blancos không thực sự cần sự có mặt của ngôi sao người xứ Wales. Nhưng quan trọng nhất, Kền kền trắng muốn bán Bale để dọn đường đón tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco. Chủ tịch Perez và HLV Zidane đều rất kết tài năng của cầu thủ sinh năm 1998, họ đang làm mọi cách để đưa cầu thủ 18 tuổi về sân Bernabeu.
MU gan nhu tuyet vong vu Gareth Bale hinh anh
Bale bị cho là có thể rời Real
Để có kinh phí chiêu mộ ngôi sao của Monaco, Real sẵn sàng để Bale ra đi. Với bản thân cầu thủ sinh năm 1989, việc bị loại khỏi kế hoạch của Zidane khiến anh không hài lòng. Khả năng Bale ra đi để đá chính thường xuyên là hoàn toàn có thể xảy ra. Bayern Munich và M.U là hai đội khát cầu thủ người xứ Wales nhất, họ chấp nhận chi ra 80 triệu euro để đưa Bale rời Real Madrid. M.U thậm chí sẵn sàng nâng giá hỏi mua cựu sao Tottenham lên thành 100 triệu euro. Mourinho tin rằng thời gian từng chơi bóng ở Premier League giúp Bale không quá khó khăn để hòa nhập vào lối chơi của M.U.
Ronaldo đã có quyết định về tương lai?
Theo AS, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã quyết định ở lại Real Madrid. Đây là thông tin khiến NHM Los Blancos rất mừng.
Tuy nhiên, M.U và Bayern sẽ phải thất vọng khi mà tiền vệ Bale lên tiếng về tương lai của mình. Theo Sky Sports, tiền vệ Gareth Bale không có ý định rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Ngôi sao người xứ Wales sẽ ở lại để cạnh tranh vị trí. Cầu thủ 27 tuổi khẳng định dù Isco có được gia hạn hợp đồng và Real chiêu mộ thành công Kylian Mbappe thì anh vẫn sẽ ở lại Bernabeu.
MU gan nhu tuyet vong vu tien ve Gareth Bale hinh anh 2
Tiền vệ Gareth Bale khẳng định không rời Real Madrid
Real đang cố gắng để mang về thêm những cầu thủ chất lượng ở Hè 2017, ngoài Mabappe thì đội bóng này cũng đang nhắm tới Verratti của PSG hay trung vệ Bonucci của Juventus. Song song với việc đưa về những tân binh chất lượng Los Blancos cũng ưu tiên giữ những ngôi sao quan trọng. Hiện rất nhiều cầu thủ lớn của họ đang lọt vào tầm ngắm của các đội bóng lớn, trong đó có James, Morata hay Ronaldo. Nếu để mất những cầu thủ này, chất lượng đội hình của Kền kền trắng sẽ bị suy giảm đáng kể.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X