Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU duyệt chi 60 triệu bảng mua trung vệ của Crystal Palace

Chủ Nhật 03/12/2023 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, những kết quả tệ hại gần đây khiến MU lên kế hoạch nâng cấp trung tâm hàng thủ, họ đã đưa Marc Guehi trở thành mục tiêu số 1.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, MU đã quan tâm trung vệ Kim Min Jae của Napoli. Tuy nhiên, cầu thủ người Hàn Quốc chọn gia nhập Bayern Munich thay vì cập bến sân Old Trafford. Không có được cầu thủ của Napoli, MU sau đó đã ký hợp đồng 1 năm với người cũ Jonny Evans.

Việc không có thêm một trung vệ tốt đang khiến MU gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải. Theo đó Varane sa sút và đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag, trong khi đó Lisandro Martinez liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương. Bộ ba Harry Maguire, Victor Lindelof và Jonny Evans thiếu sự ổn định. 

MU nham Marc Guehi nang cap trung tam hang thu

MU nhắm Marc Guehi nâng cấp trung tâm hàng thủ

Bây giờ ưu tiên hàng đầu của Ten Hag vào tháng 1 năm 204 là mua thêm trung vệ. Theo tờ Mirror, các quan chức MU đồng ý tăng cường nhân sự cho HLV Erik ten Hag trong tháng Giêng tới, với mục tiêu Marc Guehi.

MU liên hệ với rất nhiều trung vệ chất lượng. Dù vậy, Guehi được đánh giá là phù hợp hơn cả để gia tăng sự chắc chắn cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ. Cầu thủ người Anh này có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Guehi đang là trụ cột nơi hàng thủ của Crystal Palace. 

Với việc đã có thời gian chơi bóng ở Premier League, Guehi sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi được Erik ten Hag xây dựng ở MU. Tuy nhiên, MU sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Crystal Palace sẽ không bán ngôi sao của mình với giá thấp hơn 60 triệu bảng.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X