Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

MU dứt tình với Alexis Sanchez, chốt giá bán cho Inter Milan

Thứ Ba 08/10/2019 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán Alexis Sanchez cho Inter Milan ở Hè 2020, nếu đội bóng thành Milan không mua đứt cầu thủ 31 tuổi, Quỷ đỏ sẽ bán anh cho một đội bóng khác.

MU chốt giá bán Alexis Sanchez


Trong màu áo MU, tiền đạo Alexis Sanchez gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao người Chile được trao chiếc áo số 7 huyền thoại ở sân Old Trafford nhưng không chứng tỏ được khả năng của mình, anh chỉ ghi 5 bàn sau 45 trận trên mọi mặt trận.
 
MU bán Alexis Sanchez cho Inter Milan ở Hè 2020 hình ảnh

MU muốn bán Sanchez vào Hè năm tới


Alexis Sanchez nhận lương gần 500.000 bảng/tuần ở MU, song những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1988 là không tương xứng. Hè năm nay, Quỷ đỏ đã đánh tiếng muốn đẩy cựu sao Arsenal ra đi, sau một thời gian đàm phán, Sanchez cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Trong hợp đồng không có điều khoản mua đứt, vậy nên nếu Sanchez chơi tốt anh sẽ có cơ hội trở lại MU cạnh tranh vị trí. Tuy nhiên, dường như đội chủ sân Old Trafford không muốn điều đó xảy ra. Theo The Sun, MU bán Alexis Sanchez cho Inter Milan ở Hè 2020, nếu đội bóng thành Milan không mua đứt cầu thủ 31 tuổi, Quỷ đỏ sẽ bán anh cho một đội bóng khác.

Số tiền mà MU muốn thu về trong thương vụ này cũng đã được tiết lộ. Cụ thể, MU sẵn sàng để Sanchez ra đi nếu nhận được 25 triệu bảng. Quỷ đỏ đã quyết định chia tay với ngôi sao người Chile vào Hè năm tới. 

Ngoài Inter Milan thì Juventus, Roma và PSG là những đội bóng có thể chiêu mộ Sanchez. Tuy nhiên, để rời MU chân sút sinh năm 1988 cần phải giảm lương, bởi những đội bóng kể trên không thể đáp ứng mức lương mà cầu thủ này đòi hỏi.

Mới đây, Alexis Sanchez nói về Inter Milan, sau khi có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng thành Milan cầu thủ 31 tuổi khẳng định việc rời MU để gia nhập Inter đã giúp anh yêu bóng đá lại từ đầu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X