Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U của Van Gaal phải mất... 10 năm nữa mới có thể vô địch Premier League

Thứ Hai 19/01/2015 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến Quỷ đỏ liên tục thi đấu chật vật trong thời gian gần đây, một người cũ của M.U là huyền thoại Andrei Kanchelskis đã lên tiếng chê bai HLV Louis van Gaal đồng thời cho rằng đội bóng chủ sân Old Trafford phải cần đến 10 năm nữa mới giành được chức vô địch Premier League.

Van Gaal tiep tuc bi nguoi cu cua M.U de biu hinh anh
M.U đang thi đấu không thực sự hiệu quả dưới thời HLV Van Gaal

Không khó để nhận ra rằng, M.U đang thi đấu cực kỳ nhạt nhòa và thiếu thuyết phục với hệ thống chiến thuật 3-5-2 dưới thời HLV Van Gaal. Bất chấp việc được ban lãnh đạo Quỷ đỏ đầu tư hơn 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng mạnh mẽ trong mùa Hè năm ngoái nhưng đội bóng thành Manchester vẫn chưa thể hiện được phong độ đúng như kỳ vọng. Trong trận gặp QPR cách đây một ngày, M.U cũng phải hết sức chật vật mới có thể vượt qua được đại diện thủ đô London nhờ hai pha lập công của Fellaini và Wilson.

Mới đây, một người cũ của M.U là huyền thoại Andrei Kanchelskis đã lên tiếng bày tỏ sự chê bai dành cho HLV Van Gaal. Thậm chí, cựu danh thủ chạy cánh người Liên Xô cũ còn đưa ra quan điểm nhận định rằng Quỷ đỏ sẽ phải mất đến 10 năm nữa mới có thể giành chức vô địch Premier League trong trường hợp “Tuy-lip thép” còn tại vị ở sân Old Trafford.

Phát biểu trước báo giới Nga, Kanchelskis chia sẻ: “Với Van Gaal, có lẽ M.U sẽ còn phải chờ danh hiệu vô địch Premier League thêm ít nhất 10 năm nữa. Tôi không hiểu về thứ triết lý bóng đá mà ông ấy đang huấn luyện các học trò. Khi mà Van Gaal còn dẫn dắt đội bóng, M.U sẽ không có nhiều cơ hội để cạnh tranh với Chelsea hay Man City”.

“Tôi cảm thấy tiếc nuối cho những người hâm mộ đã cố gắng đến sân xem bóng. Trên thực tế, những phương án thay đổi nhân sự của Van Gaal có thể đem đến đôi chút sự khác biệt và giúp Quỷ đỏ giải quyết được một vài vấn đề. Thế nhưng, xét một cách tổng thể, đội bóng không có nhiều triển vọng để phát triển trong tương lai”, huyền thoại 45 tuổi khẳng định.

Xem thêm video trận QPR 0-2 M.U (vòng 22 Premier League)


Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của M.U

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X