Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U được "trợ giúp" trong thương vụ Schneiderlin

Thứ Hai 06/07/2015 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Trong khi việc chiêu mộ tuyển thủ người Pháp, Morgan Schneiderlin, đang gặp rắc rối thì M.U đã bất ngờ nhận được sự giúp đỡ của ông Raymond Domenech, cựu HLV trưởng đội tuyển Pháp.

Tin chuyen nhuong MU ngay 67 Duoc ung ho mua tien ve Schneiderlin hinh anh


Theo đó, vị chiến lược gia đã giải nghệ này đã lên tiếng rằng tiền vệ Schneiderlin phải chuyển đến M.U
để tạo nên một bước tiến lớn trong sự nghiệp. Cầu thủ 25 tuổi này đã có 2 mùa giải gần đây rất ấn tượng trong màu áo Southampton. Phần thưởng cho anh chính là một suất thường xuyên trên đội tuyển Pháp của HLV Laurent Blanc. Cựu cầu thủ của Strasbourg này đang là mục tiêu của rất nhiều đội bóng như Arsenal, Manchester United hay cả Tottenham Hotspur. Tuy nhiên “Gà trống thành London” đã sớm bị gạch tên khỏi danh sách vì không được tham dự Champions League, ưu tiên hàng đầu của Schneiderlin. Arsenal thì đang tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua song mã với M.U. Tuy nhiên họ vẫn có một ưu thế là việc trong đội hình của họ có rất nhiều tuyển thủ Pháp và một HLV người Pháp.

Biết được tình hình này, HLV Raymond Domenech đã khuyên Schneiderlin nên ra đi và chọn M.U đặc biệt là khi anh muốn chắc suất tham dự vòng chung kết Euro 2016. “Đối với cậu ấy thì United là sự lựa chọn tốt nhất. Cậu ấy cần chơi bóng tại Champions League nếu như muốn có một vị trí thường trực trên đội tuyển. Nếu cậu ấy chọn ở lại thì chắc chắn là không thể. Dẫu vậy, Morgan hoàn toàn xứng đáng được thi đấu tại Champions League.”

HLV Raymond Domenech bắt đầu dẫn dắt đội tuyển Pháp vào năm 2004, sau kì Euro đầy thất vọng của Les Bleus. Ông từng có công đưa đội tuyển Pháp vào chung kết World Cup năm 2006 và chỉ để thất thủ trước Ý trên loạt sút luân lưu. Tuy nhiên ở 2 giải đấu lớn sau đó, Euro 2008 và World Cup 2010, ông đều để Pháp đứng cuối bảng và để lại rất nhiều tai tiếng trước khi quyết định giải nghệ ở tuổi 58. Nếu như năm 2008 ông có thể biện hộ rằng đội bóng phải nằm ở bảng tử thần với những Hà Lan, Ý và Romania, thì vào kỳ World Cup năm 2010, không ai có thể bào chữa được nữa. Pháp bước vào vòng chung kết World Cup năm đó với tai tiếng “bàn tay của Henry”. Trong khi giải đấu diễn ra, ông cũng đuổi cổ Anelka khỏi đội tuyển vì những bất đồng cá nhân để rồi kết thúc giải với những trận thua muối mặt trước Mexico và Nam Phi. Domenech được một bộ phận không nhỏ CĐV bình chọn là HLV tồi tệ nhất trong lịch sử bóng đá nước Pháp.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X