Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên nâng cấp hành lang cánh bằng Kaoru Mitoma

Thứ Năm 12/10/2023 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã được khuyên nâng cấp hành lang cánh bằng tiền vệ Kaoru Mitoma của Brighton.

MU được khuyên chiêu mộ Kaoru Mitoma

Man United đang vung tiền để chiêu mộ những tài năng sáng tạo trên hàng công. “Quỷ đỏ” đã chi rất nhiều tiền để đón Jadon Sancho, Antony và Mason Mount. Tuy nhiên, hàng công của MU vẫn thi đấu thiếu ấn tượng.

Mitoma
MU được khuyên nâng cấp hành lang cánh bằng Kaoru Mitoma

Cựu cầu thủ Louis Saha cho rằng vấn đề nằm ở chỗ các cầu thủ được giao nhiệm vụ rê bóng và sáng tạo đang “nghĩ quá nhiều”.

“Tôi muốn thấy Mitoma cập bến Old Trafford. Cậu ấy là một cầu thủ thú vị và cậu ấy dường như không bao giờ có nghi ngờ gì khi cầm bóng. Cậu ấy dội bom những hàng phòng ngự với những tình huống tấn công. Tôi thích được thấy năng lượng của cậu ấy và cách mà cậu ấy thi đấu với nụ cười trên gương mặt.

Xem Mitoma thi đấu rất tuyệt. Thái độ của cậu ấy hoàn hảo với bất kỳ câu lạc bộ nào. Một vài cầu thủ nghĩ quá nhiều, nhưng Mitoma dựa vào bản năng. Bạn có thể nói rằng cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ trên sân tập để đạt được điều này. Và giờ thì cậu ấy đã đạt đến mức độ mà những tình huống xử lý trở thành bản năng.

Các huấn luyện viên biết chính xác họ sẽ nhận được gì từ Mitoma, và cậu ấy sẽ là tài sản quý giá với bất kỳ câu lạc bộ nào. Mitoma sẽ là một bản hợp đồng thú vị ở Manchester United, khi họ đang có xu hướng sử dụng những cầu thủ chạy cánh suy nghĩ quá nhiều. Họ chơi như thể mọi hậu vệ đều nhanh hơn họ, và đó là lý do họ không thường xuyên rê hoặc tạt nhiều. Họ quá lo lắng rằng mình sẽ không vượt qua được các hậu vệ.

Họ cần phải trực diện hơn và cầu thủ tấn công duy nhất của Man United sở hữu sự trực diện này là Rasmus Hojlund. Những cầu thủ khác đang suy nghĩ quá nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X