Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U dùng lương "khủng" quyết trói chân sao trẻ Rashford

Thứ Bảy 07/05/2016 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Marcus Rashford vừa chính thức chỉ định anh trai Dwaine Maynard làm người đại diện để đàm phán hợp đồng với Man United. Điều đó giúp cho công tác thương lượng giữa hai bên có nhiều tiến triển tích cực và nhiều khả năng việc ký kết hợp đồng mới sẽ diễn ra trong tương lai gần.

MU dung luong khung quyet troi chan sao tre Rashford hinh anh
Rashford đang là gương mặt được yêu mến nhất ở sân Old Trafford

Marcus Rashford là một trong những cầu thủ trẻ chất lượng nhất mà Man United đang sở hữu. Cầu thủ 18 tuổi bắt đầu được biết đến ở trận đấu giữa M.U và Midtjylland thuộc vòng 1/16 Europa League năm nay. Chính nhờ hai bàn thắng của Rashford trong trận lượt về mà Quỷ đỏ mới có thể vượt qua được đại diện của Đan Mạch để đi tiếp vào vòng 1/8 của giải đấu. Nhưng câu chuyện cổ tích của sao trẻ sinh năm 1997 chưa dừng lại ở đó.

Trong lần đầu tiên chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh, tiền đạo mang áo số 39 đã lập một cú đúp để giúp một Quỷ đỏ què quặt hạ gục Arsenal hùng mạnh tại Old Trafford. Tiếp theo đó, anh cũng nổ súng bắn hạ Man City tại sào huyệt Etihad. Sau đó, Rashford còn ghi bàn giúp M.U đánh bại West Ham để tiến vào bán kết FA Cup trước khi tống tiễn Aston Villa xuống giải hạng Nhất bằng một nhát dao chí tử. Điều đặc biệt ở đây là mỗi khi Rashford ghi bàn, Man United đều giành chiến thắng. Chính sự trùng hợp này càng khiến cho sao trẻ 18 tuổi nhận được nhiều cảm tình từ NHM.
M.U đứng trước cơ hội sở hữu trung vệ thép của Real
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Le10 Sport, trung vệ Raphael Varane đang trên đường rời khỏi Real Madrid ngay mùa hè năm nay. Được biết, anh đang bất mãn với HLV...

Rashford cũng là một nhân vật được HLV Van Gaal đưa lên đội một để giải quyết cơn bão chấn thương. Nhưng khác với các đồng đội khác, anh vẫn tiếp tục được giữ lại để sánh vai cùng các đàn anh thay vì tiếp tục trở lại thi đấu cho đội trẻ. Tài năng của Rashford rõ ràng là không phải bàn cãi và Quỷ đỏ đã rục rịch lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này, tránh “đêm dài lắm mộng” như trường hợp De Gea.

BLĐ Quỷ đỏ đã đề xuất một bản hợp đồng mới với mức lương tăng từ 1.500 bảng/tuần lên thành 15.000 bảng/tuần cách đây ít lâu. Tuy nhiên, mẹ của Rashford tuyên bố sẽ không để con trai ký hợp đồng mới cho đến khi tìm được một người đại diện thích hợp. Và mới đây, Rashford đã bổ nhiệm anh trai Dwaine Maynard lo liệu chuyện hợp đồng. Việc đàm phán cũng đã tiến triển khá nhanh khi Quỷ đỏ chấp nhận gần như mọi yêu cầu mà Maynard đưa ra. Được biết, mức lương trong bản hợp đồng mới của Rashford sẽ được tăng lên đến 25.000 bảng/tuần và lễ ký kết chính thức có lẽ sẽ được diễn ra ngay trong tháng này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X