Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U dùng lương "khủng" quyết chèo kéo Neymar

Thứ Ba 17/11/2015 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ báo của Tây Ban Nha, Don Balon, Man United đang tham vọng kích nổ thương vụ “bom tấn” Neymar và sẵn sàng nâng mức lương mà cầu thủ người Brazil đang nhận tại Barca lên gấp gần 3 lần.

MU dung luong khung quyet cheo keo Neymar hinh anh
Neymar đang là ngôi sao sáng nhất của Barca

Neymar

đã tận dụng rất tốt cơ hội khi Messi vắng mặt từ cuối tháng 9 vừa qua để tỏa sáng và trở thành ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công Barca hiện tại. Cầu thủ người Brazil đã ghi được tới 11 bàn thắng trong 10 trận được ra sân tại La Liga mùa này, đồng thời kiến tạo đến 36 cơ hội cho các đồng đội dứt điểm trong đó có 3 tình huống thành bàn.

Man United đã liên hệ với tiền đạo của Barca từ mùa hè nhưng vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển nào trong thương vụ này. Và mới đây, Quỷ đỏ đã quyết định dùng tiền với quyết tâm kéo Neymar về sân Old Trafford ở những kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Được biết, đội bóng thành Manchester đã chuẩn bị mức lương lên tới 20 triệu euro/mùa trong trường hợp đội trưởng của đội tuyển xứ Samba chấp nhận khoác lên mình màu áo đỏ.

M.U nhận tin vui về Michael Carrick
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Michael Carrick sẽ không phải nghỉ thi đấu nhiều tháng như lo ngại ban đầu, sau chấn thương anh gặp phải ở trận giao hữu với đội tuyển...

Dù cho quỹ lương hiện tại của United đã phình to hơn rất nhiều và Man đỏ đã trở thành một trong những đội bóng trả lương cho cầu thủ nhiều nhất châu Âu, nhưng với việc đã thanh lý hàng loạt ngôi sao như Di Maria, Van Persie, Falcao, Nani và Rafael mùa hè vừa qua, đội chủ sân Old Trafford dư sức trả cho Neymar mức lương rơi vào khoảng 271.000 bảng/tuần nói trên.

Với mức lương “khủng” 20 triệu euro/mùa trên, Neymar sẽ vượt qua hàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo (17 triệu euro/mùa), Suarez (14 triệu) và có mức lương ngang bằng với người đàn anh Lionel Messi tại Barca.

Hiện giờ, Neymar đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với gã khổng lồ xứ Catalan nhưng chắc chắn dù anh đàm phán tốt thế nào thì cũng khó có thể nâng mức lương 8.8 triệu euro/mùa hiện nay lên tới gần gấp 3 lần. Có những thông tin cho rằng Neymar liên hệ với Man United chỉ là cái cớ để chèn ép nhà ĐKVĐ La Liga đề nghị một mức lương “khủng” cho anh. Nếu quan tâm đến vấn đề lương bổng đến thế, có lẽ siêu sao của Barca khó có thể tránh khỏi cám dỗ từ phía đội bóng nước Anh. Đó là chưa kể với tài năng của mình, Neymar chắc chắn sẽ trở thành ngôi sao sáng nhất tại Old Trafford và được sự ghi nhận từ NHM chứ không phải núp bóng Messi và Suarez như khi thi đấu tại sân Nou Camp.

Xem video tuyệt phẩm của Neymar vào lưới Villarreal gần đây:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X