Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đưa trung vệ tiềm năng của Bồ Đào Nha vào tầm ngắm

Thứ Ba 29/09/2015 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với tình hình hàng thủ hiện tại, HLV Louis van Gaal đã đưa trung vệ tiềm năng Paulo Oliveira của Sporting Lisbon vào danh sách những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

MU dua trung ve tiem nang cua Bo Dao Nha vao tam ngam hinh anh
Paulo Oliveira đang là một trong những trụ cột quan trọng của Sporting Lisbon

Hiện giờ hàng thủ của Man United đang gặp một cuộc khủng hoảng nhỏ về mặt nhân sự khi cả Marcos Rojo, Paddy McNair và Luke Shaw đều đã dính chấn thương và chưa biết khi nào mới trở lại. Daley Blind chỉ được coi là một trung vệ bất đắc dĩ vì khả năng phòng ngự quá kém mà trận đấu với Southampton là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy cầu thủ người Hà Lan phòng ngự nghiệp dư thế nào. Có thể nói người mắc lỗi trong cả 2 tình huống United bị thủng lưới đều là Blind. Tốc độ chậm chạp và khả năng tranh chấp có phần yếu kém của hậu vệ 25 tuổi khiến anh trở thành nhân tố dễ bị đối phương khai thác nhất ở hàng thủ M.U.

Điểm mạnh của Blind là khả năng phân phối, chuyền bóng với kinh nghiệm từng thi đấu ở hàng tiền vệ mùa trước. Trong những trận đấu vừa qua của Man đỏ, Blind cũng có những pha phất bóng dài chính xác để các cầu thủ tuyến trên tận dụng và ghi bàn mang về lợi thế cho Quỷ đỏ. Dẫu vậy, trong những thế trận mà đội chủ sân Old Trafford cần phải phòng ngự thì đương nhiên Blind không thể đáp ứng yêu cầu.

Wayne Rooney tiết lộ lý do chọn M.U để đầu quân trong quá khứ
(Bongda24h.vn) – Đội trưởng của Man United và tuyển Anh mới đây đã khẳng định rằng cơ hội được làm việc với Sir Alex Ferguson chính là lý do khiến anh quyết...

Do đó, theo tin chuyển nhượng M.U ngày 29/9, Quỷ đỏ đã cử các tuyển trạch viên đến Bồ Đào Nha để quan sát trung vệ Paulo Oliveira trong chiến thắng 2-1 trước Rio Ave hôm 13/9 vừa qua. Tờ Daily Mirror sau đó cũng khẳng định đội bóng thành Manchester sẽ gửi một lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng tới bán đảo Iberia ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Được biết, dù mới 23 tuổi nhưng hiện giờ Oliveira đang là một trong những hậu vệ sáng giá nhất của đội tuyển Seleccao và Sporting Lisbon.

Trước đây, United cũng từng đem về những cầu thủ nổi bật của đội bóng Bồ Đào Nha như Cristiano Ronaldo, Nani và mới nhất là Marcos Rojo. Đội bóng áo sọc trắng xanh là nơi thường xuyên cho ra lò những cầu thủ chất lượng và Red Devils hoàn toàn có thể tin tưởng rằng Oliveira sẽ là một bản hợp đồng tốt nếu họ quyết định đưa cầu thủ này tới “Nhà hát của những giấc mơ” vào mùa đông tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X