Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa thêm Choupo-Moting vào tầm ngắm

Thứ Năm 04/01/2024 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang xem xét động thái gây sốc cho ngôi sao của Bayern Munich, Eric Maxim Choupo-Moting vào tháng 1 năm 2024.

Hàng công MU đã chơi rất tệ ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ chỉ ghi được 22 bàn ở Premier League 2023/24, chỉ có Burnley và Sheffield United ghi được ít bàn thắng hơn. Chìa khóa của vấn đề này nằm ở các tiền đạo của họ, theo đó Rasmus Hojlund và Anthony Martial chỉ ghi được 2 bàn thắng, trong khi đó Marcus Rashford khi được sử dụng ở vị trí cao nhất trên hàng công cũng chơi không quá nổi bật. 

Do đó, Quỷ đỏ đang tìm kiếm thêm hỏa lực vào tháng 1 này và theo The Athletic, Eric Maxim Choupo-Moting là một trong những mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford. Tiền đạo 34 tuổi trước đó đã trải qua 1 mùa giải tồi tệ ở Anh, chỉ ghi được 5 bàn sau 32 trận cho Stoke City, qua đó khiến đội bóng này bị xuống hạng năm 2018.

MU dang xem xet dong thai gay soc cho ngoi sao cua Bayern Munich Eric Maxim Choupo-Moting vao thang 1 nam 2024.

MU đang xem xét động thái gây sốc cho Eric Maxim Choupo-Moting 

 

Choupo-Moting sau đó ký hợp đồng với PSG, anh cũng chỉ ghi 9 bàn sau 51 trận cho đội bóng nước Pháp. Cập bến Bayern Munich, tiền đạo này đã chơi tốt với 17 bàn ở mùa giải năm ngoái. Mùa giải này, anh phải dự bị cho Harry Kane.

MU đánh giá cao Choupo-Moting và cho rằng anh là lựa chọn tốt trong một khoảng thời gian ngắn hạn. Vẫn còn phải xem liệu cầu thủ 34 tuổi này có sẵn sàng chuyển đến Old Trafford hay không. Trong một tin tức khác, đội bóng của Erik ten Hag sắp đẩy đi Jadon Sancho, khi câu lạc bộ cũ Dortmund chuẩn bị đưa cầu thủ chạy cánh người Anh trở lại theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X