Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra tuyên bố về Marcus Rashford

Thứ Hai 29/01/2024 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford bị loại khỏi đội hình MU đối đầu với Newport, lý do cầu thủ người Anh vắng mặt cũng được tiết lộ.

Tiền đạo Marcus Rashford đã tiệc tùng ở hộp đêm Thompsons Garage ở Belfast. Một đoạn video cho thấy Rashford có mặt ở hộp đêm này hôm thứ Tư đã được lan truyền trên mạng xã hội. Nguồn tin thân cận với Rashford tiết lộ cầu thủ này đã dùng bữa tối tại Belfast và phải trì hoãn chuyến bay trở về nhà vì bị ốm. HLV Erik ten Hag cũng xác nhận Rashford vắng mặt trong buổi tập tuần này vì bị ốm.

Cầu thủ người Anh bị loại khỏi đội hình MU đối đầu với Newport, một số ý kiến cho rằng do tiệc tùng ở hộp đêm Thompsons Garage là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1997 bị loại khỏi danh sách thi đấu tại vòng 4 FA Cup. 

Marcus Rashford

Marcus Rashford vắng mặt trước Newport

 

Mới nhất, MU đã lên tiếng về lý do Rashford không ra sân trước Newport, Quỷ đỏ viết: “Marcus Rashford không đủ sức khỏe để thi đấu trước Newport, anh ấy bị ốm. Rashford đã ở lại Carrington để tập luyện khi bình phục”.

Rashford đang gặp khó khăn về phong độ mùa này khi chỉ ghi được 4 bàn trên mọi đấu trường. Tiền đạo này đã bị chỉ trích rất nhiều và anh dường như đã đáp trả những lời chỉ trích của mình bằng một màn ăn mừng biết nói sau khi ghi bàn vào lưới Tottenham hai tuần trước.

Nếu MU đánh bại Newport, họ sẽ hành quân tới sân của Bristol City hoặc Nottingham Forest ở vòng đấu thứ 5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X