Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra quyết định vụ ký hợp đồng với Karim Benzema

Thứ Năm 25/01/2024 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với tiền đạo Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, dù cho Anthony Martial sẽ phải nghỉ dài hạn. 

Tiền đạo Karim Benzema đã kết thúc 14 năm ở Real Madrid vào mùa hè năm ngoái để gia nhập đội bóng Saudi Pro League, Al-Ittihad. Nhưng chỉ 6 tháng sau khi gia nhập đội bóng của châu Á, nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1987 muốn trở lại châu Âu thi đấu. 

MU là một trong những câu lạc bộ được cho là quan tâm đến cầu thủ 36 tuổi này. Bản hợp đồng 72 triệu bảng ở Hè năm ngoái Rasmus Hojlund đã ghi 7 bàn đến thời điểm hiện tại, nhưng anh là lựa chọn chất lượng duy nhất ở vị trí trung phong của Man đỏ sau khi Anthony Martial phải phẫu thuật, và nghỉ thi đấu đến tận tháng 4. 

MU dua ra quyet dinh vu ky hop dong voi Karim Benzema

MU đưa ra quyết định vụ ký hợp đồng với Karim Benzema

HLV Erik ten Hag và các cộng sự được cho là đang đẩy mạnh việc đưa về một tiền đạo theo dạng cho mượn, để giải quyết các vấn đề ngắn hạn, giống như trường hợp của Wout Weghorst vào năm ngoái. Tuy nhiên, MU không xem xét việc chiêu mộ Benzema. 

Tờ Sun đưa tin MU thậm chí đã từ chối tham gia các cuộc đàm phán với cầu thủ người Pháp, theo đó Ngài Jim Ratcliffe không muốn đáp ứng lương khủng cho một tiền đạo đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp như cựu sao Lyon và Real Madrid. 

MU không phải là câu lạc bộ duy nhất được đồn đoán liên hệ với Benzema, theo đó Chelsea cũng được cho là đã quan tâm đến tiền đạo này. Pochettino cũng cần người chia lửa với Nicolas Jackson. Arsenal cũng đã được liên hệ với Benzema nhưng giống như MU, Pháo thủ được cho là đã từ chối đưa ra lời đề nghị. 

MU được ca ngợi vì quyết định bổ nhiệm sếp lớn Man CityMU được ca ngợi vì quyết định bổ nhiệm sếp lớn Man City
Động thái đầu tiên của INEOS, bổ nhiệm CEO Omar Berrada từ Man City nhận được lời khen từ nhiều chuyên gia.
Neville: MU đang đi đúng hướng dưới thời Sir Jim RatcliffeNeville: MU đang đi đúng hướng dưới thời Sir Jim Ratcliffe
Gary Neville khẳng định Sir Jim Ratcliffe đã khởi động quá trình cải tổ ở Man United và lập tức giúp đội bóng đi đúng hướng.
Frank Lampard giải thích lý do Mason Mount gây thất vọng ở MUFrank Lampard giải thích lý do Mason Mount gây thất vọng ở MU
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu HLV Chelsea, Frank Lampard đã giải thích lý do tiền vệ Mason Mount gây thất vọng ở MU. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X