Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đưa ra lời đề nghị không thể từ chối vụ Bernardo Silva

Thứ Tư 24/05/2017 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Pháp, M.U sắp gửi đến Monaco một lời đề nghị không thể từ chối cho tiền vệ Bernardo Silva.

=> Đón xem trực tiếp Ajax vs MU vào lúc 01h45 ngày 25/5

M.U đang thiếu đi một cầu thủ dẫn dắt lối chơi. Paul Pogba được đưa về với mức giá lên đến 89 triệu bảng, nhưng những gì cầu thủ người Pháp làm được chưa đáp ứng được kỳ vọng. Pogba chưa kể gắn kết tuyến giữa và hàng tiền đạo của M.U. Đội chủ sân Old Trafford vẫn chơi tấn công rất mờ nhạt, họ thiếu màu sắc trong những tình huống lên bóng. Bằng chứng là hàng công M.U chỉ xếp thứ 8 Premier League về số lượng bàn thắng. Trong 8 trận gần nhất không trận nào họ ghi được quá 2 bàn.
MU chi dam mua tien ve Bernardo Silva cua Monaco hinh anh
Tiền vệ Bernardo Silva là mục tiêu hàng đầu của M.U
Để giải quyết bài toán hàng công, Mourinho đang muốn đưa về một ngôi sao đa năng. Người có thể kết nối những ngôi sao trên hàng công lại với nhau. Mục tiêu hàng đầu của vị chiến lược gia người Bồ chính là tiền vệ Bernardo Silva của Monaco. Ngôi sao người Bồ được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của đội bóng Công Quốc. Cầu thủ sinh năm 1994 rất đa năng, anh có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công. Với khả năng quan sát tốt cùng nhãn quan chiến thuật sắc sảo, Bernardo Silva của Monaco thực sự là nỗi ác mộng với những hàng phòng ngự.
Áp lực phải thắng có thể khiến M.U thua CK Europa League
Trước trận chung kết Europa League 2016/17, cựu sao M.U Phil Neville lo sợ rằng áp lực buộc phải thắng sẽ khiến Quỷ đỏ gặp khó khăn.
Cầu thủ 22 tuổi đã có 8 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo trong màu áo Monaco ở mùa giải này. Những đóng góp của anh giúp đội bóng Công quốc vô địch Ligue 1 sau 17 năm. Ngoài M.U thì Chelsea và Man City cũng có ngôi sao sinh năm 1994. Theo báo chí Pháp, M.U sắp gửi đến Monaco một lời đề nghị không thể từ chối cho Bernardo Silva. Cụ thể, Quỷ đỏ có thể chi tới 55 triệu bảng cho thương vụ này. Đây là lời đề nghị đầy sức nặng và đội bóng nước Pháp sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.
MU chi dam mua tien ve Bernardo Silva cua Monaco hinh anh
M.U sắp đưa lời đề nghị không thể từ chối cho Bernardo Silva
Mới nhất, Bernardo Silva cũng đã đánh tiếng muốn được đến Anh thi đấu: “Tôi rất ấn tượng với môi trường bóng đá ở Premier League. Ở đó quy tụ những ngôi sao và cả những HLV hàng đầu. Thật vinh dự nếu được thi đấu ở đó”. Với những phát biểu của Silva cùng lời đề nghị khó cưỡng của M.U, khả năng thương vụ này xảy ra ở Hè 2017 là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X