Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa tiền đạo của Aston Villa vào tầm ngắm

Thứ Bảy 17/06/2023 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã đưa tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa vào tầm ngắm sau khi gặp khó khăn lớn ở những thương vụ theo đuổi Harry Kane và Victor Osimhen.

Ollie Watkins đã thi đấu vô cùng ổn định kể từ khi gia nhập Aston Villa vào năm 2020. Tiền đạo người Anh đã ghi được 15 bàn thắng ở Premier League mùa trước trong 37 trận đấu. Và những màn trình diễn của Watkins đã thu hút được sự chú ý của Man United.

Ollie Watkins
MU đưa Ollie Watkins vào tầm ngắm

HLV Ten Hag muốn chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham. Tuy nhiên, chủ tịch Daniel Levy đòi hỏi một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ dù hợp đồng của chân sút này chỉ còn lại 1 năm. Man United cũng đối diện với khó khăn tương tự khi theo đuổi Victor Osimhen, Goncalo Ramos, Randal Kolo Muani hay Rasmus Hojlund.

Watkins còn hợp đồng với Villa tới năm 2025 nhưng chắc chắn có giá rẻ hơn so với các mục tiêu khác của Man United. Cầu thủ 27 tuổi đang được định giá 32 triệu Euro. Đây nhìn chung là một lựa chọn không tồi và chắc chắn là một tiền đạo chất lượng hơn Martial cũng như Weghorst.

Đội bóng thành Manchester có kế hoạch chi tiêu khôn ngoan nhất có thể vì còn phải đem về thêm một tiền vệ và một thủ môn. Lúc này, “Quỷ đỏ” đang theo đuổi Mason Mount và Andre Onana.

Ten Hag và các cầu thủ Man United đang tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình. Họ sẽ hội quân vào tuần đầu tiên của tháng Bảy. Sau vài ngày tập luyện, MU sẽ đối đầu với Leeds trong trận giao hữu tại Na Uy hôm 12/7. Sau đó, họ sẽ gặp gỡ Lyon ở Edinburgh trước khi tham dự tour du đấu hè tại Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X