Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đưa “đá tảng” của Dynamo Kiev vào tầm ngắm

Thứ Bảy 24/01/2015 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của M.U, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định lên kế hoạch săn đón trung vệ Aleksandar Dragovic từ Dynamo Kiev nhằm tăng cường hàng phòng ngự. 

Chuyen nhuong M.U, Quy do san trung ve Dynamo Kiev hinh anh
Dragovic (trái, áo xanh) đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Dynamo Kiev

Mặc dù đã “bạo chi” tới hơn 150 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái nhưng cho đến thời điểm hiện tại, đội hình của M.U vẫn bị đánh giá là hết sức thiếu cân bằng, đồng thời tỏ ra mỏng manh trong khâu phòng ngự. Trên thực tế, các trung vệ mà HLV Van Gaal đang sở hữu trong tay vào thời điểm này đều không thể hiện được sự tin tưởng cần thiết. Ngoại trừ tân binh Marcos Rojo ra thì cả Phil Jones, Smalling hay Evans đều bộc lộ những điểm hạn chế nhất định cả về tâm lý lẫn phong cách thi đấu.

Đây cũng chính là lý do khiến ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford buộc phải tìm kiếm phương án khắc phục vấn đề từ “phiên chợ đông” năm nay. Cụ thể, trong một diễn biến mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của M.U, phía Quỷ đỏ đã quyết định lên kế hoạch theo đuổi trung vệ Aleksandar Dragovic của Dynamo Kiev. Được biết, đội bóng thành Manchester thậm chí đã sẵn sàng chi ra khoản tiền 15 triệu bảng dành cho chữ ký của cầu thủ 23 tuổi này.

Trải qua quãng thời gian thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo Basel, mùa giải năm nay, Dragovic đã cập bến Dynamo Kiev và đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng tại đội bóng Đông Âu. Bằng một lối chơi điềm tĩnh, chắc chắn và hiệu quả dựa trên nền tảng óc phán đoán cũng như nhãn quan chiến thuật nhạy bén, Dragovic thậm chí còn được giới truyền thông ca ngợi là “Vidic nước Áo”.

Trên thực tế, trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2 của HLV Van Gaal, M.U cũng đang thiếu đi một nhân tố có khả năng chỉ đạo hàng thủ đồng thời giữ vai trò phát động tấn công ngay bên phần sân nhà. Do đó, trong trường hợp Quỷ đỏ có thể chiêu mộ thành công Dragovic, chắc chắn hậu vệ người Áo sẽ trở thành sự bổ sung cực kỳ hợp lý dành cho tuyến dưới đội bóng chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, một số ý kiến từ phía giới chuyên môn cũng lo lắng rằng Dragovic có thể gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá khắc nghiệt tại Premier League.

Xem thêm video trận Cambridge United 0-0 M.U (Vòng 4 FA Cup)


Xem thêm thông tin liên quan đến tình hình chuyển nhượng của M.U.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X