Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đồng ý để Di Maria đầu quân cho PSG?

Thứ Bảy 09/05/2015 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo MU sẽ quyết định để Di Maria đầu quân cho PSG khi đội bóng này có nhã ý hỏi mượn tiền vệ người Argentina 1 năm?

Di Maria gia nhập MU vào mùa Hè 2014 từ câu lạc bộ Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 59,7 triệu bảng. Tiền vệ người Argentina chính là cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất lịch sử Premier League.

Mặc dù được trao áo số 7 “huyền thoại” kèm theo sự kỳ vọng rất lớn của ban lãnh đạo MU. Tuy nhiên, những gì mà “thiên thần” làm được cho đội chủ sân Old Trafford là không quá nổi bật. Thậm chí, cựu cầu thủ Real Madrid còn đang phải vật lộn tìm kiếm suất đá chính trong đội hình của MU.

MU dong y de Di Maria dau quan cho PSG hinh anh
Di Maria thi đấu không thực sự tốt trong màu áo MU

Trước màn trình diễn không mấy thuyết phục của Di Maria, HLV Van Gaal đã lên tiếng: “Thật khó có thể nói rằng Di Maria đã có một mùa giải đầu tiên tuyệt vời trong màu áo MU. Việc đánh giá cậu ấy phải dựa trên nhiều yếu tố khác. Chúng tôi cần ngồi lại với nhau và có những cuộc đàm phán cụ thể về tương lai”.

Sau động thái của HLV Van Gaal, rất nhiều đội bóng đã tìm cách tiếp cận với Di Maria để có được chữ ký của tiền vệ này. Theo Đài phát thanh RMC của Pháp, PSG đang lên kế hoạch mượn Di Maria. Cũng theo đài này, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã gặp gỡ với Jorge Mendes, người đại diện của Di Maria để bàn về thương vụ này.

Đây không phải lần đầu tiên PSG muốn mượn Di Maria. Mùa Hè năm ngoái, khi tiền vệ người Argentina đang thuộc biên chế Real, PSG cũng đưa ra phương án trên để có được sự phục vụ của “thiên thần” nhưng không được Los Blancos chấp thuận.

Theo The Sun đưa tin, nếu muốn mượn được Di Maria, PSG phải chi số tiền 6 triệu bảng cùng với việc chi trả toàn bộ tiền lương cho tiền vệ người Argentina. Mới đây, MU vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ Memphis Depay với giá 25 triệu bảng, khả năng “Quỷ đỏ” cho PSG mượn Di Maria là rất có thể./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X