Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đồng ý đẩy Januzaj tới Tây Ban Nha

Thứ Năm 22/06/2017 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo France Football, M.U đã chấp nhận bán tiền vệ Adnan Januzaj cho Real Sociedad với mức giá vào khoảng 9,7 triệu bảng.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Adnan Januzaj được Mourinho đẩy tới Sunderland theo dạng cho mượn. Vị chiến lược gia người Bồ không đánh giá cao ngôi sao người Bỉ và quyết định để anh ra đi để tích lũy thêm kinh nghiệm. David Moyes chính là người khai quật ra tài năng của cầu thủ sinh năm 1995, NHM Quỷ đỏ hy vọng được làm việc chung với ông thầy cũ sẽ giúp cầu thủ 21 tuổi tìm lại khả năng của mình. Nhưng sự kỳ vọng chỉ đem lại thất vọng.
MU dong y ban tien ve Adnan Januzaj cho Real Sociedad hinh anh
Adnan Januzaj vừa trải qua mùa giải thất vọng trong màu áo Sunderland
Tiền vệ Januzaj chơi thất vọng trong màu áo Sunderland, cầu thủ người Bỉ dù được bố trí ra sân khá nhiều nhưng dường như không để lại nhiều dấu ấn. Hợp đồng cho mượn của cầu thủ 21 tuổi với “Mèo đen” sẽ đáo hạn vào Hè 2017, và Mourinho khẳng định trong kế hoạch của ông không có chỗ cho cầu thủ sinh năm 1995. Mới nhất, vị chiến lược gia người Bồ đã yêu cầu BLĐ M.U đưa cầu thủ này vào danh sách thanh lý.
Irwin: Mourinho sẽ giúp M.U đua vô địch mùa tới
Huyền thoại Denis Irwin khẳng định rằng Man United sẽ tiến bộ hơn rất nhiều sau mùa giải đầu tiên đầy hứa hẹn dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.
Ngay sau khi thông tin M.U muốn bán Januzaj, rất nhiều đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Real Sociedad là đội bóng muốn có cầu thủ 21 tuổi nhất, đại diện của Tây Ban Nha đã tiếp cận Quỷ đỏ và đưa ra lời đề nghị trị giá 8 triệu euro. Tuy nhiên, phía đội chủ sân Old Trafford đã từ chối. Nửa đỏ thành Manchester khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được 10 triệu bảng.
MU dong y ban tien ve Adnan Januzaj cho Real Sociedad hinh anh
M.U đồng ý bán Adnan Januzaj cho Real Sociedad
Mới nhất, Real Sociedad tiếp tục gửi lời đề nghị thứ hai và lần này dường như họ đã thành công. Theo France Football, M.U đã chấp nhận bán tiền vệ Adnan Januzaj cho Real Sociedad với mức giá vào khoảng 9,7 triệu bảng. Mourinho muốn nhanh chóng đẩy đi những cầu thủ không nằm trong kế hoạch trước khi đưa về những mục tiêu mới. Báo chí Anh khẳng định nhà cầm quân 54 tuổi có 150 triệu bảng để mua sắm ở Hè này, ông đã dùng 30 triệu bảng để đưa về trung vệ Victor Lindelof.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X