Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón viện binh quan trọng trở lại sau chấn thương

Thứ Sáu 16/02/2018 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đấu với Huddersfield vòng 5 FA Cup, Manchester United chào đón sự trở lại sau chấn thương của một trụ cột.


Trong buổi họp báo mới đây, HLV Jose Mourinho của Man United khẳng định trung vệ Eric Bailly đã sẵn sàng để thi đấu trở lại. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà có thể tái xuất ngay trận đấu với Huddersfield Town tại vòng 5 FA Cup đêm thứ 7 này. Đó sẽ là lần ra sân đầu tiên của Bailly kể từ sau trận thua 1-0 trước Chelsea vào ngày 5 tháng 11 năm ngoái.

Trong thất bại đó, Bailly đã dính chấn thương mắt cá chân và phải ngồi ngoài trong suốt hơn 3 tháng qua. Kể từ khi gia nhập M.U từ Villarreal mùa hè năm 2016 tới nay, cầu thủ 23 tuổi đã 6 lần dính chấn thương từ đầu gối, háng tới mắt cá chân. Bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng chỉ chơi có 48 trong tổng số 103 trận đấu trên mọi đấu trường của Quỷ đỏ.

MU don vien binh quan trong tro lai sau chan thuong hinh anh
Bailly đã trở lại sau chấn thương mắt cá

Sự trở lại của Eric Bailly là một cú hích dành cho hàng thủ của M.U. Trong vài tuần qua, họ tỏ ra thiếu chắc chắn hơn trước với 2 thất bại sau 3 trận gần nhất tại Premier League là minh chứng. Phil Jones và Chris Smalling đều đã mắc những sai lầm cá nhân đáng trách khiến cho M.U đánh rơi điểm số đáng tiếc trước Tottenham (thua 0-2) và Newcastle (thua 0-1).

Sau khi Bailly chấn thương, Mourinho đã từng phát biểu rằng ông không quá lo lắng về khâu phòng ngự của M.U khi ngoài Smalling và Jones bên cạnh Lindelof, Blind và Marcos Rojo trên ghế dự bị. Tuy nhiên, thực tế là không một trung vệ nào kể trên tạo được niềm tin cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha và giúp Quỷ đỏ hạn chế các bàn thua.

Và giờ đây khi Eric Bailly đã trở lại tập luyện bình thường và chuẩn bị tái xuất sân cỏ, người mừng nhất chính là Mourinho. M.U của ông chuẩn bị bước vào giai đoạn nước rút với một loạt trận đấu quan trọng. Trong 1 tuần tới thôi, Quỷ đỏ sẽ thi đấu với Huddersfield tại vòng 5 FA Cup và Sevilla tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, hai đấu trường khả dĩ để chinh phục danh hiệu với họ.

Một số thống kê về Eric Bailly mùa giải 2017/18:

Eric Bailly

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X