Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón trụ cột tối quan trọng trở lại trước trận với Norwich

Thứ Năm 17/12/2015 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin mới nhất, đội trưởng của Manchester United đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này.


Còn nhớ ở trận hòa Leicester 1-1 cuối tháng trước, tiền đạo Wayne Rooney đã dính chấn thương mắt cá, phải rời sân nhường chỗ cho Memphis Depay ở phút 68 và nghỉ thi đấu từ đó tới nay. Trong quãng thời gian này, Manchester United thi đấu rất tệ với chỉ 1 điểm sau 2 vòng đấu tại Premier League (hòa West Ham 0-0 và thua Bournemouth 1-2) bên cạnh thất bại 2-3 trước Wolfsburg dẫn tới bị loại khỏi Champions League ngay sau vòng bảng.

Rooney se co mat
Rooney đã sẵn sàng trở lại thi đấu

Từ đầu mùa giải tới nay, phong độ của Rooney trên sân chưa đáp ứng được kỳ vọng nhưng thực tế chứng minh khi không có anh M.U thiếu hẳn một thủ lĩnh làm chỗ dựa về tinh thần. Trong bối cảnh Quỷ đỏ đang thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng và phải đôn nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1, sự xuất hiện của người đội trưởng càng được chờ đợi hơn. Và điều đó cũng đã được đáp ứng khi trong buổi tập mới nhất của M.U, Rooney đã hoàn toàn bình phục chấn thương
và nuốt trọn giáo án tập luyện giống như các đồng đội khác.

Nhiều khả năng Rooney sẽ ra sân trong trận đấu với Norwich City tại vòng 17 Premier League cuối tuần này. Đó sẽ là một cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp của Rooney khi anh có lần thứ 500 ra sân trong màu áo đội bóng đá chủ sân Old Trafford trên mọi đấu trường. Hiện M.U vẫn đang giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 4 trên BXH với 6 điểm kém hơn ngôi đầu của Leicester và HLV Louis van Gaal hy vọng sự trở lại của Rooney sẽ góp phần thúc đẩy đội bóng vươn lên mạnh mẽ hơn nhất là khi lịch thi đấu vào Giáng sinh và năm mới là rất khắc nghiệt.

Tien dao doi truong Wayne Rooney cua MU da binh phuc chan thuong hinh anh 2
Sự góp mặt của Rooney là tín hiệu mừng với Van Gaal

David De Gea cũng mới lên tiếng tán dương huyền thoại sống của M.U: “Là người đội trưởng, Rooney có một nhân cách lớn”, thủ môn người Tây Ban Nha nói. “Anh ấy luôn cố gắng thúc đẩy tinh thần mọi người. Khi tình hình trở nên thiếu lạc quan, Rooney luôn là người đầu tiên lên tiếng khích lệ chúng tôi. Anh đã phá vỡ một loạt kỷ lục về bàn thắng và số trận đấu và tôi nghĩ điều đó hoàn toàn xứng đáng với một cầu thủ tuyệt vời như vậy.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X