Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin vui từ thủ môn Andre Onana

Thứ Năm 23/11/2023 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù gặp phải chấn thương háng ở đội tuyển quốc gia nhưng Andre Onana được kỳ vọng sẽ kịp trở lại cho trận đấu với Everton cuối tuần này.

MU đón tin vui từ thủ môn Andre Onana

Onana đã phải rời sân sau khi cảm thấy khó chịu trong trận thắng 3-0 của Cameroon trước Mauritius. Sự thay đổi người này được lý giải là để chấn thương của Onana không trở nặng.

MU đón tin vui từ thủ môn Andre Onana 1
MU đón tin vui từ thủ môn Andre Onana

Sau khi vắng mặt ở trận đấu của Cameroon với Libya, Onana đã trở lại Manchester hôm Chủ nhật. Anh đã tập luyện 2 lần cùng các đồng đội ở Man United. Dự kiến, Onana sẵn sàng ra sân đối đầu với Everton vào cuối tuần này. Trên thực tế, thủ môn dự bị Altay Bayindir cũng sẵn sàng ra sân thế chỗ nếu cần thiết.

Tin vui từ Andre Onana có thể giúp HLV Ten Hag thở phào. Tình hình chấn thương ở Man United lúc này khá căng thẳng. Christian Eriksen và Rasmus Hojlund không được triệu tập lên đội tuyển Đan Mạch trong tháng 11 này vì chấn thương. Casemiro phải nghỉ thi đấu tới tháng Một cùng với những hậu vệ là Jonny Evans, Lisandro Martinez và Tyrell Malacia.

Man United đã ký hợp đồng với Altay Bayindir như một phương án dự phòng cho Andre Onana với mức phí 4,3 triệu Bảng. Nếu ra sân cuối tuần này, Bayindir sẽ trở thành cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên khoác áo Man United.

Sự có mặt của Andre Onana thực chất cũng không giúp cho hàng phòng ngự của Man United trở nên chắc chắn hơn. Sau 12 vòng đấu, thủ thành người Cameroon đã phải vào lưới nhặt bóng tới 16 lần. Ở Champions League, MU thủng lưới 11 bàn và đây là thành tích chỉ khá hơn những đội bóng yếu kém là Celtic và Royal Antwerp.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X