Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin vui từ chấn thương của Mata và Herrera

Thứ Tư 26/07/2017 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo lời HLV Jose Mourinho, Man United nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của bộ đôi tiền vệ Juan Mata và Ander Herrera trong trận đấu với Valerenga tại Na Uy vào tuần sau.
Mata Herrera
Mata và Herrera có thể trở lại trong tuần tới

Tiền vệ Juan Mata đã phải ngồi ngoài kể từ sau khi gặp chấn thương ở hiệp hai trận đấu với Real Salt Lake. Trong trận giao hữu với Real Madrid sau đó, Ander Herrera cũng bị dính chấn thương sau một pha va chạm khá mạnh. Cả hai cầu thủ này đều đã phải tập luyện theo giáo án riêng khi đội bóng đến Washington DC tuần này. Dẫu vậy, cả hai vẫn chưa kịp bình phục để ra sân trong trận đấu với Barcelona vào ngày mai.

Trên thực tế, chấn thương của Herrera mang lại khá nhiều lo lắng cho các CĐV Man United. Trước đây, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng từng chấn thương mạng sườn và phải nghỉ thi đấu tới 3 tuần. Vấn đề mắt cá của Mata cũng không hề đơn giản. Nhưng trong buổi họp báo vừa qua, HLV Jose Mourinho đã mang đến tin vui về chấn thương của những trụ cột này.

“Herrera và Mata sẽ không thể ra sân ở trận đấu với Barcelona. Nhưng tôi nghĩ rằng họ sẽ kịp bình phục để tập luyện cùng các đồng đội vào thứ Bảy tuần sau. Họ hoàn toàn có thể ra sân ở trận đấu với Valerenga vào Chủ Nhật”.
Mourinho phản ứng thế nào trước thông tin Bailly bị cấm thi đấu
Mới đây, UEFA đã quyết định treo giò Eric Bailly 3 trận tại đấu trường châu Âu, và thông tin này đã khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy bất bình.

Những trường hợp chấn thương khác mà Man United đang có vào lúc này là Luke Shaw, Marcos Rojo và Ashley Young. Cả ba cầu thủ này đều được đưa tới Mỹ để tập luyện trước mùa giải mới cùng toàn đội. HLV Jose Mourinho cũng đã cập nhật tình hình chấn thương của các cầu thủ này trong một buổi họp báo trước đó. Cụ thể, Shaw sẽ trở lại vào tháng 9, Young tháng 10 còn Rojo có thể là tháng 12 hoặc tháng 1 năm sau.

Mùa trước, Man United từng phải đối diện với rất nhiều khó khăn trong giai đoạn cuối vì chấn thương của các trụ cột. Trước khi trận chung kết League Cup với Southampton diễn ra, Quỷ đỏ còn kém vị trí thứ ba của Tottenham vỏn vẹn 2 điểm. Nhưng sau đó, vì chiều sâu đội hình có hạn nên chiến lược gia người Bồ đã tập trung đánh thẳng vào mặt trận châu Âu và chung cuộc đã giành được chức vô địch Europa League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X