Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin vui: Luke Shaw sắp trở lại!

Thứ Bảy 16/01/2016 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, đích thân HLV Van Gaal đã lên tiếng xác nhận chấn thương của Luke Shaw đang tiến triển nhanh hơn dự kiến và ngày trở lại của cầu thủ này có lẽ không còn xa.

MU don tin vui Luke Shaw sap tro lai! hinh anh
Luke Shaw đang cố gắng hết mình để trở lại giúp đỡ các đồng đội
Sau một mùa giải 2014/15 thi đấu đầy thất vọng, Luke Shaw đã quyết định dành cả mùa hè trong phòng gym để giảm béo và luyện tập thể lực. Điều đó giúp cho sao trẻ người Anh như lột xác hoàn toàn và trở thành chốt chặn đáng tin cậy nơi hành lang cánh trái của Manchester United. Thế nhưng, chuyến hành quân định mệnh đến Hà Lan vào ngày 16/9 đã chặn đứng đà thăng tiến thần tốc của cầu thủ trẻ giàu tham vọng.

Như ở các trận đấu trước đó, Shaw đã có một cú bứt tốc nhanh như điện xộc thẳng vào khu trung lộ của đối phương. Sao trẻ M.U gần như đã đánh bại tất cả các cầu thủ phòng ngự đối phương và đã đứng trước cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo đỏ. Tuy nhiên, Hector Moreno đã ngăn chặn tình huống đi bóng “chướng mắt” của cầu thủ trẻ sinh năm 1995 bằng một pha tắc bóng ác ý và sai kỹ thuật. Chân của Shaw đã gãy lìa sau tình huống đó và trọng tài phải dừng trận đấu lại tới 10 phút để cho y bác sĩ của cả hai đội vào sân để kiểm tra tình hình chấn thương của cậu nhóc 20 tuổi.
5 cái tên có thể thay thế Michael Carrick tại M.U
Trong khoảng gần một thập kỷ qua, Michael Carrick là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn tại hàng tiền vệ của Man United. Nhưng thời gian thấm thoát trôi qua, giờ...
Theo lời tiết lộ của một vị bác sĩ, trong khoảnh khắc đó, Shaw chỉ rưng rưng nước mắt và hỏi một câu duy nhất: “Liệu cháu có thể đá bóng được nữa không??”. May mắn thay, sau một vài ca phẫu thuật tại Hà Lan, Shaw đã có thể trở lại Anh để bắt đầu quá trình hồi phục ngay lập tức. Hậu vệ trẻ của Man United đã nuốt trọn toàn bộ giáo án mà các chuyên gia y tế tại sân Old Trafford soạn ra dành cho anh. Và theo lời HLV Van Gaal, các Manucians hoàn toàn có thể được chứng kiến những bước chạy của Luke Shaw ngay ở mùa giải này.

“Sau khi trải qua ca phẫu thuật, chấn thương của Shaw đã tiến triển rất tốt. Xương của cậu ấy đang dần gắn kết trở lại và mọi chuyện đều đang diễn ra khá tích cực. Cậu ấy có thể trở lại sớm hơn dự kiến. Khi tôi nói điều này, các bạn có thể sẽ nghĩ rằng Shaw sẽ trở lại trong vòng 3 tháng nữa. Nhưng không phải thế. Cậu ấy cần thời gian. Tôi chỉ có thể nói rằng, ở thời điểm này, cậu ấy đã tập vượt cả giáo án mà chúng tôi dành cho cậu ấy rồi.”

Nghị lực và niềm đam mê với trái bóng sẽ đưa tên tuổi Luke Shaw bay rất cao. Hãy hy vọng rằng, chấn thương này sẽ không mang tới những ca chấn thương vụn vặt khác cho cầu thủ trẻ 20 tuổi trong tương lai.

Video tình huống Luke Shaw bị chấn thương nặng sau pha tắc bóng của Hector Moreno:

Xuân Phong
Dòng sự kiện

Liverpool vs M.U đại chiến màu Đỏ vòng 22 NHA 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X