Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin mừng trước trận đấu với Southampton

Thứ Tư 07/01/2015 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội ngũ y tế của M.U xác nhận hậu vệ Rafael đã phẫu thuật thành công, theo đó anh có thể ra sân trong trận đấu với Southampton vào cuối tuần.


Hàng thủ đang là vấn đề đau đầu của HLV Van Gaal ở mùa giải năm nay, chấn thương liên tục khiến hàng thủ của Quỷ đỏ mất đi những cầu thủ tốt nhất. Sau chiến thắng 2-0 trước Yeovil Town tại vòng 3 FA Cup, M.U đã phải trả giá khá đắt khi họ có tới 3 cầu thủ gặp vấn đề về chấn thương. Trong đó Rafael gặp vấn đề ở mặt, Luke Shaw và Paddy McNair đều gặp những vấn đề khác nhau.
rafael da silva
Rafael có thể ra sân trong trận đấu với Southampton
Tuy nhiên, trước trận đấu gặp Southampton vào cuối tuần. M.U đã nhận tin mừng khi hậu vệ Rafael đã phẫu thuật thành công xương gò má, qua đó sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Southampton với một chiếc mặt nạ bảo vệ. Theo xác nhận của HLV Van Gaal, hậu vệ Rafael đã bị vỡ xương gò má và phải rời sân sau hiệp 1 trận đấu với Yeovil Town tại FA Cup vừa qua. Mặc dù vậy, vấn đề của cầu thủ này không quá nghiêm trọng.

Theo tiết lộ, Rafael vừa trải qua ca phẫu thuật hôm thứ Ba vừa qua và sẵn sàng quay trở lại tập luyện vào thứ Sáu với chiếc mặt nạ bảo vệ. Trên trang Instagram, hậu vệ người Brazil hồ hởi khoe: “Ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp. Tôi sẽ trở lại tập luyện bình thường vào thứ Sáu. Ơn Chúa”.

Sự trở lại kịp thời của Rafael là tin vui đối với M.U bởi họ luôn ở trong tình trạng “rách nát” về lực lượng bởi hàng loạt ca chấn thương liên tiếp. Tính tới lúc này, “bệnh viện” M.U vẫn còn 7 “bệnh nhân” đó là Luke Shaw, Young, Valencia, Fellaini, Rojo, Thorpe, Blind. Tính từ triều đại của HLV Van Gaal, Quỷ đỏ đã hứng chịu 55 ca chấn thương. Một con số kỷ lục. Điều đó khiến chiến lược gia người Hà Lan cũng sử dụng tới 37 cầu thủ trong mùa giải này. Đó là nguyên nhân khiến M.U luôn bất ổn.

Sự trở lại kịp thời của Rafael sẽ khiến HLV Van Gaal có nhiều lựa chọn hơn trong việc bố trí đội hình xuất phát, trận đấu với Southampton tới đây sẽ rất khó khăn với Quỷ đỏ. Đội bóng chủ sân St Mary's vừa đánh bại Arsenal ở vòng đấu gần nhất, với tinh thần rất cao hiện tại Southampton hoàn toàn có đủ khả năng để tiếp tục làm được điều này trước Quỷ đỏ.

Xem thêm tin tức mới nhất về M.U

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X