Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin mừng: Herrera trở lại sớm hơn dự kiến

Thứ Hai 29/12/2014 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương của tiền vệ Ander Herrera đang tiến triển rất tốt, theo đó tiền vệ người TBN có thể trở lại trong trận đấu trên sân Britannia của Stoke City.


Mùa hè vừa qua, M.U đã chi 30 triệu bảng để có được tiền vệ Ander Herrera từ Athletic Bilbao. Tuy nhiên, tiền vệ người TBN đã vắng mặt 3 trận gần đây vì chấn thương mắt cá chân. Trước đó, cầu thủ này gặp vấn đề xương sườn và đã phải ngồi ngoài trong 4 trận giai đoạn tháng 10 và 11.
Ander Herrera cua M.U tro lai sau chan thuong hinh anh
Ander Herrera bình phục trước trận đấu với Stoke City

Không có Ander Herrera vì chấn thương, HLV Louis van Gaal sử dụng Marouane Fellaini làm người thay thế. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ cũng đang trong thời gian điều trị chấn thương. M.U đã nhận tin mừng khi chấn thương của Herrera tiến triển khá tốt, theo đó anh có thể trở lại trong trận đấu với Stoke City vào thứ 5 tới.
Đích thân HLV Van Gaal đã lên tiếng xác nhận điều này “Ander Herrera sẽ trở lại trong tuần này, chắn chắn là như vậy”, nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định chắc như đinh đóng cột trong bài phỏng vấn sau trận hòa Tottenham. Khi được hỏi về quyết định thay người trong trận đấu với “Gà trống”, HLV Van Gaal chia sẻ “tôi phải đưa ra quyết định thay đổi vì các cầu thủ ở trên sân không chơi tốt, họ có dấu hiệu mệt mỏi và thiếu tập trung. Các cầu thủ phải chơi 2 trận trong vòng 48h, vì vậy sẽ không khó hiểu khi họ có dấu hiệu đuối sức”. Trong trận hòa Tottenham HLV Van Gaal đã để Antonio Valencia, Jonny Evans và Paddy McNair ra nghỉ và đưa vào Chris Smalling, Rafael da Silva, Luke Shaw.
Ở vòng đấu tới, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân Britannia của Stoke City, đây là trận đấu được đánh giá là khó khăn khi Stoke luôn chơi rất hay trên sân nhà. Quỷ đỏ có vấn đề để lo lắng khi họ chỉ có được 5 điểm trong 3 trận đấu gần nhất, tuy nhiên sự trở lại của Herrera sẽ giúp HLV Van Gaal có nhiều lựa chọn hơn trong việc bố trí đội hình xuất phát.

Xem thêm tin tức về bóng đá Anh Tại Đây
Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X