Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin dữ từ chấn thương của Bailly

Thứ Hai 11/12/2017 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương của trung vệ Eric Bailly đang diễn biến theo chiều hướng xấu và nhiều khả năng cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 8 tuần.
MU don tin du tu chan thuong cua Bailly hinh anh
Bailly sẽ phải ngồi ngoài thêm 8 tuần

Theo tin từ The Sun, chấn thương háng của trung vệ Eric Bailly đang ngày càng nặng hơn. Do đó, cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ phải nghỉ thi đấu cho tới đầu tháng Hai năm sau.

Với chấn thương dài hạn này, Bailly sẽ vắng mặt trong giai đoạn quan trọng nhất của Man United là Giáng sinh đầu năm mới. Dự kiến, ngôi sao 23 tuổi sẽ bỏ lỡ 11 trận đấu của Quỷ đỏ. Nếu như đội bóng thành Manchester tiến sâu tại FA Cup cũng như League Cup, số trận đấu mà Bailly phải ngồi ngoài sẽ nâng lên thành 14.

Trong giai đoạn 8 tuần này, lịch đấu của Man United tại Premier League cũng không quá khó khăn. Everton và Tottenham là hai đối thủ đáng ngại nhất với đoàn quân của Mourinho. Những cái tên còn lại như West Brom, Leicester, Burnley, Southampton và Stoke đều là những đối thủ dưới cơ và ít khả năng gây khó dễ cho Man đỏ.
Mourinho đích thân thuyết phục Fellaini ở lại
Theo Metro, đích thân HLV Jose Mourinho đã thuyết phục tiền vệ Marouane Fellaini gia hạn hợp đồng với M.U.

Ở thời điểm này, Mourinho cũng đang phải vượt khó bằng cách xoay tua hàng hậu vệ liên tục. Chiến lược gia người Bồ phải dùng sơ đồ 3 hậu vệ để giúp Lindelof xây dựng sự tự tin trong thời gian gần đây. Ở trận gặp Man City, “người đặc biệt” quay lại với chiến thuật 4 hậu vệ với Smalling và Rojo là những cầu thủ được lựa chọn xuất phát khi Jones vẫn chưa hồi phục hoàn toàn để chơi đủ 90 phút.

Eric Bailly được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Man United mùa giải năm ngoái. Dù mới chân ướt chân ráo cập bến Old Trafford nhưng anh đã nhanh chóng cho thấy mình là một trong những hậu vệ hàng đầu tại Premier League.

Trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Bailly vẫn tạo ra những màn trình diễn vô cùng chắc chắn. Tuy vậy, anh đang dần trở thành Phil Jones mới khi liên tục gặp chấn thương và phải ngồi ngoài. Chỉ riêng ở mùa giải năm nay, Bailly đã dính 3 chấn thương và ngồi ngoài với tổng thời gian khá lâu. Sự vắng mặt của cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng là một phần nguyên nhân hạn chế khá nhiều thành tích của M.U.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X