Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United đón tin cực vui trước trận gặp Crystal Palace

Thứ Tư 06/05/2015 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc trung vệ Phil Jones dính chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ đến những thất bại liên tiếp vừa qua của Man United. Thật may mắn, trước thềm trận đấu với Crystal Palace tại vòng 36 Premier League cuối tuần này, "Quỷ đỏ" thành Manchester nhận tin vui khi trung vệ người Anh đã sẵn sàng xuất trận.


Sau giai đoạn đầu mùa giải không thể ra sân vì chấn thương, trung vệ Phil Jones đã thể hiện phong độ rất cao khi trở lại. Trong chuỗi 6 chiến thắng ,iên tiếp của Man United ở Premier League thời gian qua, Phil Jones cùng với Chris Smalling tạo thành chốt chặn vững chắc nơi hàng thủ của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, ở trận thắng Man City 4-2 anh đã dính chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng, làm ảnh hưởng rất nhiều đến công thức chiến thắng của HLV Van Gaal.
Phil Jones chan thuong Man United thua 3 tran lien tiep hinh anh
Phil Jones đã có thể trở lại sau chấn thương

Bởi thế, HLV Van Gaal buộc phải để guơng mặt trẻ Paddy McNair đá cặp trung vệ với Chris Smalling. Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1995 này đã thể hiện sự non nớt về kinh nghiệm thi đấu. Anh liên tục mắc sai lầm, trình diễn không ít tình huống xử lý lóng ngóng và thiếu quyết đoán. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Man United thua 3 trận liên tiếp. Với những gì McNair thể hiện NHM đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất mong Phil Jones có thể trở lại.

Trước trận đấu với Crystal Palace ở vòng 36 Premier League, M.U nhận tin cực vui khi hậu vệ 23 tuổi đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu. Ngày hôm qua, Phil Jones đã có mặt  trong trận đấu giữa U21 M.U và U21 Southampton, đồng nghĩa cầu thủ người Anh đã sẵn sàng tái xuất trong đội hình Man đỏ. Đích thân Phil Jones đã chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình: “Tôi đang hồi phục khá nhanh và cảm thấy khá ổn. Tôi đủ sức ra sân trong trận đấu vào thứ Bảy này”.

Với sự trở lại của Jones, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ tái hợp cặp trung vệ Smalling - Jones và người hâm mộ đội bóng đã có thể an tâm về khả năng phòng ngự. Đã 3 trận gần nhất Man United chưa có được điểm nào, khiến khoảng cách với đối thủ cạnh tranh lớn nhất cho vị trí còn lại của Top 4, Liverpool (3 suất coi như đã thuộc về nhà tân vô địch Chelsea, Arsenal và Man City) giảm xuống 4 điểm. Nếu không đánh bại Palace ở vòng đấu tới M.U sẽ thật sự phải đối diện với nguy cơ văng khỏi Top 4 bởi ngay vòng đấu sau đó họ phải tiếp đón địch thủ truyền kiếp Arsenal, đội bóng chơi như “lên đồng” ở giai đoạn cuối mùa.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X