Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

MU dồn sức chiêu mộ Antony

Thứ Năm 21/07/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trong những mong muốn của chiến lược gia người Hà Lan là kéo được Antony gia nhập sân Old Trafford, Quỷ đỏ chuẩn bị nối lại đàm phán trong thương vụ này.

MU tập trung vào mục tiêu Antony

Sau khi có 3 gương mặt mới Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez, HLV Erik ten Hag thừa nhận MU vẫn cần phải bổ sung nhân sự cho mùa bóng 2022/23. Mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ vẫn là tiền vệ De Jong của Barca.

Đội chủ sân Old Trafford được cho là thuyết phục thành công Barca bán ngôi sao của mình với giá 85 triệu euro, bây giờ họ đang đàm phán những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1997. Theo Mirror, song song với việc đàm phán chiêu mộ De Jong, MU cũng đẩy mạnh việc chiêu mộ Antony.

 

MU don suc chieu mo Antony
MU dồn sức chiêu mộ Antony

Trong những trận giao hữu Hè vừa qua, Jadon Sancho, Anthony Martial và Marcus Rashford đều chơi tốt, nhưng HLV Ten Hag tin tưởng sức mạnh tấn công của đội sẽ tăng lên nếu có được Antony. Mục tiêu của ông thầy người Hà Lan là xây dựng lối đá kiểm soát bóng và pressing tốc độ cao. 

Antony quá quen thuộc với phong cách này trong màu áo Ajax, nên sẽ không gặp trở ngại trong việc hòa nhập nếu cập bến MU. Đội bóng Hà Lan đã để quá nhiều ngôi sao ra đi ở Hè 2022, họ ưu tiên giữ cầu thủ người Brazil ở lại. Tuy nhiên, phía MU không bỏ cuộc.

Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận tăng giá mua Antony từ 55 lên 70 triệu euro, họ đang quyết tâm có bằng được cầu thủ 22 tuổi người Brazil. Ngoài việc chấp nhận chi nhiều tiền, MU cũng sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi lương thưởng từ phía Antony.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X