Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón cú hích cực lớn về mặt lực lượng

Thứ Bảy 05/03/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận West Brom vs M.U, HLV Van Gaal vui mừng thông báo M.U đón sự trở lại của bộ ba: Marouane Fellaini,Phil Jones và Antonio Valencia.


M.U đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ đang sở hữu 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp đội bóng chủ sân Old Trafford cân bằng điểm số với Man City, đội đang xếp thứ 4 tại giải Ngoại hạng. Ngoài ra, nửa đỏ thành Manchester cũng đã vào tới tứ kết FA Cup và vòng 1/8 đấu trường Europa League.
West Brom vs MU Quy do don chao su tro lai cua hang loat tru cot hinh anh
M.U đang có phong độ rất cao
Tại vòng 29 Premier League, M.U sẽ có chuyến hành quân tới sân của West Brom. Với tâm lý hưng phấn sau chuỗi trận ấn tượng gần đây, mục tiêu của Quỷ đỏ chắc chắn là một chiến thắng. Trước trận West Brom vs M.U, HLV Van Gaal đã thông báo rất nhiều tin vui. Theo đó, đội bóng chủ sân Old Trafford đón chào sự trở lại của tiền vệ Fellaini, trung vệ Phil Jones và cầu thủ chạy cánh Valencia.
Top những sao trẻ M.U sắp có cơ hội ra mắt đội một
(Bongda24h.vn) – HLV Van Gaal đã quyết định chơi một canh bạc khi cho ra mắt 7 cầu thủ trẻ mới toanh chỉ trong hơn một tháng vừa qua. Chiến lược gia người Hà...
Ngoài ra, tiến triển chấn thương của Ashley Young cũng rất tích cực nên sẽ sớm trở lại trong thời gian tới. Không chỉ vậy, tình hình của Will Keane, Bastian Schweinsteiger và Ashley Young cũng đang có những tiến triển tốt và 3 cái tên này sẽ sớm trở lại trong tháng Ba này. Trước đó, đội bóng chủ sân Old Trafford đã đón chào sự trở lại của 2 cầu thủ quan trọng là thủ thành De Gea và tiền đạo Martial. Ngoài ra, hậu vệ phải Darmian cũng đã góp mặt trong danh sách dự bị ở chiến thắng 1-0 trước Watford hôm giữa tuần.
West Brom vs MU Quy do don chao su tro lai cua hang loat tru cot hinh anh 2
Fellaini đã có thể ra sân trở lại
Đích thân HLV Van Gaal cho biết: “Fellaini, Valencia và Jones đã trở lại. Họ đã tập luyện bình thường và có thể ra sân trong trận đấu với West Brom. Nhưng tôi sẽ không mạo hiểm. Họ không thể chơi bóng ở cường độ cao. Những cầu thủ này vừa trở lại sau chấn thương, họ chưa có thể trạng tốt nhất. Họ đều là những cầu thủ quan trọng, nhưng tôi không thể sử dụng những cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương. Trường hợp của Marcos Rojo vừa qua là minh chứng rõ nhất. Tôi mạo hiểm và cậu ấy tái phát chấn thương”.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X