Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón 3 tin vui trước trận gặp Everton

Thứ Ba 04/04/2017 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận M.U vs Everton, Quỷ đỏ nhận tin mừng khi có tới 3 cầu thủ trở lại. Danh sách này bao gồm Ibra, Pogba và Herrera.

 

Trong trận đấu với West Brom tại vòng 30, M.U là đội chơi áp đảo hoàn toàn. Họ cầm bóng vượt trội và dứt điểm áp đảo, thậm chí trong hiệp 2 bóng phần lớn chỉ lăn bên phần sân của đội khách. Song thầy trò Mourinho không thể tìm cách xuyên thủng hàng thủ đối phương. Để West Brom cầm hòa 0-0, Man đỏ đã lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với Top 4. Trên sân Old Trafford, hàng công của M.U đã có một trận đấu thất vọng. Những Rashford hay Martial sau đó là Rooney đều chơi mờ nhạt.
MU vs Everton Mourinho don 3 tru cot tro lai hinh anh
Ibrahimovic và Pogba đã có thể ra sân trở lại
Tại vòng 31, M.U vs Everton trên sân Old Trafford. Quỷ đỏ đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, họ kém vị trí thứ 4 của Man City 5 điểm. Để nuôi hy vọng vào Top 4, Man đỏ buộc phải đánh bại đối thủ. Nhận định M.U vs Everton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhất là khi họ chào đón sự trở lại của rất nhiều trụ cột. Cụ thể, bộ đôi Ander Herrera và Zlatan Ibrahimovic đã trở lại sau án treo giò. Không những vậy Paul Pogba cũng đã có thể ra sân trở lại sau chấn thương.
Huyền hoại M.U khuyên Quỷ đỏ mua sao Liverpool
Cựu hậu vệ M.U, Phil Neville muốn Quỷ đỏ mua tiền vệ Henderson của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Như vậy là Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ trở lại vị trí trung phong, ở phía dưới Pogba, Herrera và Carrick tiếp tục là 3 lựa chọn ở khu vực giữa sân. Với sự trở lại của những trụ cột, Mourinho quyết tâm giành 3 điểm trước Everton: “Chúng tôi đã không thể đánh bại West Brom. Đó là trận đấu mà hàng công đã gây thất vọng. Chúng tôi sẽ không để điều đó tiếp tục lặp lại trước Everton. M.U sẽ phải giành chiến thắng để tiến gần hơn đến Top 4. Tôi rất vui vì sự trở lại của nhiều trụ cột, họ sẽ giúp tôi có thêm những lựa chọn trong đội hình xuất phát”.
MU vs Everton Mourinho don 3 tru cot tro lai hinh anh 2
Herrera cũng trở lại sau án treo giò
Ngoài 3 cầu thủ kể trên đội hình M.U vs Everton còn nhận tin vui từ Luke Shaw. Tưởng như tương lai của anh đã được xác định khi bị Jose Mourinho công khai chỉ trích trên mặt báo. Tuy vậy, Shaw vẫn có mặt ở khách sạn Lowry cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu với Everton. Dường như sau buổi nói chuyện vào hôm thứ Hai, mối quan hệ của cựu sao Southampton và Mourinho đã được cải thiện đáng kể. Khả năng anh đá chính trước Everton là hoàn toàn có thể.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X