Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đón 3 tân binh vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Thứ Năm 31/08/2023 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phiên chợ hè sẽ chính thức đóng cửa vào đầu tháng 9, và Man United đang chạy đua với thời gian để đem về 3 bản hợp đồng nữa.

Mùa hè này, Quỷ đỏ đã nhanh chóng chốt 3 tân binh gồm Andre Onana, Mason Mount và Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, những xáo trộn trong đội hình, cùng với điểm yếu sau 3 trận đầu tiên vòng bảng đã khiến MU phải lao vào thị trường chuyển nhượng thêm lần nữa.

Trong đó, vị trí hậu vệ trái chắc chắn cần bổ sung, sau khi Luke Shaw dính chấn thương 2 tháng. Gần 10 cái tên được cho là đã liên hệ với Man United, nhưng có vẻ như Marc Cucurella sẽ là cái tên được chọn. Hậu vệ này được CLB chủ quản Chelsea cho phép ra đi, và 2 CLB đang thương thảo vấn đề hợp đồng. Man United sẽ hỏi mượn với thời hạn 1 năm, phí mượn đang đàm phán.

MU đón 3 tân binh vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng 1
MU muốn đưa Marc Cucurella về trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Thủ môn Altay Bayindir của Fenerbahce cũng sớm gia nhập Old Trafford, như một phương án dự phòng cho Onana trong bối cảnh Dean Henderson chuyển tới Crystal Palace. Đích thân Fred (người giờ khoác áo Fenerbahce), cựu tiền vệ MU đã cập nhật thông tin này.

Cuối cùng, vị trí mà HLV Erik ten Hag đau đầu nhất là khu trung tuyến, với mục tiêu Sofyan Amrabat đang được liên hệ. Sau cả mùa hè không có thông tin, mới đây hàng loạt nguồn tin uy tín của nước Anh đã cập nhật MU đã liên hệ với Fiorentina. Chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra, nhưng Man United có cơ hội lớn với tiền vệ người Morocco – hiện đã bị CLB Italia loại khỏi danh sách thi đấu vì yêu cầu chuyển nhượng.

Amrabat đã đạt thoả thuận gia nhập MU, và giờ là lúc phí chuyển nhượng được trao đổi. Quỷ đỏ ban đầu đưa ra gợi ý hỏi mượn, nhưng phía Fiorentina đã lập tức từ chối vì muốn bán đứt cầu thủ này. Thậm chí, đại diện Serie A còn sẵn sàng giảm giá và chỉ yêu cầu khoảng 20 triệu bảng cho tiền vệ này.

TTCN mùa hè tại Anh sẽ chính thức đóng cửa vào 11h đêm ngày 1/9 (giờ địa phương), tương đương 5h sáng ngày 2/9 (giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X