Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón 2 thương binh xuất viện trước đại chiến Everton

Thứ Sáu 24/04/2015 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu quan trọng với Everton ở vòng 34 Premier League, M.U đón tin vui khi bộ đôi Michael Carrick và Daley Blind đã bình phục và có thể ra sân ngay từ đầu.


Những vòng đấu gần đây, M.U đang có phong độ rất cao với những chiến thắng ấn tượng. HLV Van Gaal đã tìm ra công thức chiến thắng cho Quỷ đỏ, vì vậy M.U thu về tới 6 chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Trong đó có những chiến thắng thuyết phục trước Tottenham, Liverpool và Man City, phong độ ấn tượng này đã đem lại vị trí thứ 3 cho M.U trên BXH. Nếu giữ nguyên được thành tích này đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ có vé dự Champions League ở mùa giải tới.
Vong 34 Premier League M.U don tin mung hinh anh
Sự trở lại của Blind là rất quan trọng
Trước trận đấu quan trọng với Chelsea, M.U nhận hung tin khi có tới 4 cầu thủ trụ cột bỏ ngỏ khả năng ra sân. Điều này đã ảnh hưởng tới công thức chiến thắng của HLV Van Gaal, vì vậy mặc dù rất nỗ lực nhưng Quỷ đỏ vẫn nhận thất bại 0-1 trên sân của đối thủ. Sau trận đấu với Chelsea, M.U sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn tiếp theo khi phải làm khách trên sân của Everton trong trận đấu thuộc vòng 34 Premier League.

Trước khi trận đấu diễn ra, M.U nhận tin vui khi bộ đôi Michael Carrick và Daley Blind đã bình phục hoàn toàn và đang có thể lực tốt nhất qua đó sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Trước đó, thiếu vắng bộ đôi này Quỷ đỏ đã gặp vô vàn khó khăn trước Chelsea, qua đó nhận thất bại với tỉ số 0-1. Tờ Daily Mirror đưa tin, sau một tuần dưỡng thương cả Blind và Carrick đều có những tiến triển rất tốt và đã sẵn sàng có tên trong đội hình xuất phát. Trung vệ Phil Jones cũng đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân nếu HLV Van Gaal yêu cầu.

Cụ thể, Michael Carrick là cầu thủ đang có trạng thái thể lực tốt nhất, anh sẽ trở lại đá tiền vệ trụ và đẩy Wayne Rooney lên chơi tiền đạo cắm. Everton là đối thủ luôn rất khó chịu với M.U, trong 6 trận gần nhất họ thắng tới 3 trận và chỉ thua 2 trước M.U, ngoài ra trong hai chuyến làm khách mới nhất trên sân của đối thủ Quỷ đỏ đều trắng tay. Do vậy sự trở lại của Carrick thực sự là rất quan trọng. Daley Blind và Phil Jones cũng có thể sẽ có tên trong đội hình xuất phát. Dù vậy, với việc Luke Shaw có màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea, nhiều khả năng HLV Louis Van Gaal sẽ không mạo hiểm sử dụng Blind ngay lập tức.

Lúc này, M.U đang xếp thứ 3 trên BXH Premier League, tuy nhiên chỉ hơn Man City 1 điểm. Vì vậy, muốn bảo vệ vị trí hiện tại đội bóng chủ sân Old Trafford cần đánh bại Everton bằng mọi cách.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X