Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU gạ Dortmund đổi chỗ Jadon Sancho và Donyell Malen

Thứ Năm 07/12/2023 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang đàm phán để đổi Jadon Sancho lấy tiền đạo đang thi đấu vào phom của Dortmund là Donyell Malen.

MU đổi Jadon Sancho lấy Donyell Malen

Jadon Sancho đã được Man United chiêu mộ từ Dortmund với giá 73 triệu Bảng. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh không thể gây ấn tượng ở Premier League sau khi đổ vỡ quan hệ với HLV Ten Hag. Hiện tại, cầu thủ người Anh vẫn đang bị cấm tập luyện và thi đấu ở đội một MU.

Jadon Sancho dang khong duoc trong dung o MU
MU đổi Jadon Sancho lấy Donyell Malen

Theo tờ Bild, Sancho có thể trở lại Dortmund theo một hợp đồng trao đổi cầu thủ. Man United muốn đổi ngôi sao người Anh lấy Donyell Malen, một cầu thủ mà HLV Ten Hag ngưỡng mộ.

Mới đây, Malen đã ký kết với người đại diện mới là Maikel Stevens. Đây là một động thái cho thấy cầu thủ người Hà Lan sẵn sàng thay đổi câu lạc bộ. Công ty của Stevens là SEG đã đưa Rasmus Hojlund tới Man United từ Atalanta và sẵn sàng lắng nghe những mong muốn tiếp theo của Ten Hag. Việc dàn xếp một thương vụ trao đổi cầu thủ hoàn toàn có thể diễn ra.

Dortmund có thể đưa Sancho trở lại Đức theo dạng mượn và bán Malen với giá 30 triệu Euro. Tuy nhiên, Sancho sẽ phải sẵn sàng giảm lương đáng kể để trở lại Dortmund, vì đội bóng nước Đức không thể đáp ứng con số 350,000 Bảng/tuần của cầu thủ này.

Sancho được cho là đang tập luyện “như một con thú” để duy trì trạng thái thể lực tốt trước khi những cơ hội rời khỏi Old Trafford đến vào tháng Một. Ngoài Dortmund, Sancho cũng đang có liên hệ với Juventus. Đây là những câu lạc bộ và những giải đấu có khả năng hồi sinh sự nghiệp của cầu thủ người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X