Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đổ bộ tới Wembley mà không có Juan Mata

Chủ Nhật 26/02/2017 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đã đổ bộ tới London để chuẩn bị tham dự trận chung kết League Cup với Southampton, nhưng chuyến đi này không có tiền vệ Juan Mata.

Cách đây không lâu, M.U đã chính thức hành quân tới London để chuẩn bị tham dự trận chung kết League Cup với Southampton. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đặt quyết tâm rất cao, họ muốn mang về danh hiệu thứ hai dưới thời vị chiến lược gia người Bồ sau danh hiệu Siêu cúp nước Anh hồi đầu mùa. Những gương mặt nổi bật nhất của Man đỏ đều có mặt trong chuyến hành quân tới London, nhưng người ta giật mình khi không thấy tiền vệ Juan Mata.
MU toi Wembley ma khong co tien ve Juan Mata hinh anh
M.U tới Wembley mà không có Juan Mata
Ngôi sao người Tây Ban Nha hoàn toàn khỏe mạnh, và việc anh vắng mặt trong đội hình M.U tới Wembley khiến nhiều người bất ngờ. Và theo một thông tin mới nhận được, cầu thủ sinh năm 1988 không cùng đồng đội tới London là phải về dự đám tang của ông. Ngôi sao 28 tuổi vẫn sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, khoảng 4 đến 5 tiếng trước khi trận đấu diễn ra, Mata sẽ chính thức hội quân cùng Quỷ đỏ để bước vào trận chung kết.
MU vs Southampton (23h30 ngày 26/2): Ngày Mourinho trở thành “Mr League Cup”?
Một chiến thắng trước Southampton vào ngày chủ nhật sẽ giúp Jose Mourinho trở thành HLV có số lần vô địch League Cup nhiều nhất lịch sử. Trong bối cảnh M.U...
Ở mùa giải này, Juan Mata đã chơi khá tốt, anh đã có 9 bàn thắng trên mọi mặt trận, cựu sao Chelsea vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Về mặt lực lượng của M.U trước trận chung kết, Henrikh Mkhitaryan vẫn bị đau và nhiều khả năng sẽ vắng mặt. Nhưng Man đỏ cũng nhận tin vui khi Wayne Rooney và Michael Carrick đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.
MU toi Wembley ma khong co tien ve Juan Mata hinh anh 2
Rooney đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu
Trong một phát biểu mới nhất, Mata đã ngỏ ý muốn được M.U gia hạn hợp đồng: “Tôi hạnh phúc tại M.U và không muốn đàm phán với đội bóng nào khác. Tương lai của tôi là ở Old Trafford, tôi muốn cùng đội bóng cạnh tranh những danh hiệu. Tôi muốn ở lại đây càng lâu càng tốt. Chúng tôi đang chiến đấu để mang về những danh hiệu ở mùa giải này, đội bóng đang ở rất gần danh hiệu League Cup và chúng tôi sẽ không để mất chức vô địch vào tay đối thủ”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X