Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đạt được thỏa thuận mua Gareth Bale

Thứ Sáu 15/12/2017 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale từ Real Madrid.

Mourinho đang rất muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Nhiều nguồn tin khẳng định Quỷ đỏ vẫn quan tâm Perisic của Inter và Griezmann của Atletico, song cả hai thương vụ này đều gặp rất nhiều khó khăn. Perisic mới gia hạn hợp đồng với đội bóng của Italia, đại diện của thành Milan cũng khẳng định không nhả cầu thủ người Croatia. Về phía Griezmann anh muốn ở lại tiếp tục thi đấu tại La Liga, thậm chí Phó chủ tịch Ed Woodward còn cho rằng Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Pháp.
MU dat duoc thoa thuan mua tien ve Gareth Bale  hinh anh
M.U đạt được thỏa thuận mua Bale
Khi mà những thương vụ như Perisic hay Griezmann không khả thi, M.U sẽ phải đẩy mạnh việc đưa về tiền vệ Gareth Bale từ Real Madrid. Quỷ đỏ đang thể hiện sự quan tâm rất lớn đến ngôi sao người xứ Wales, Mourinho đang đẩy mạnh việc chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1989. Theo Diario Gol, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ 28 tuổi từ Real Madrid. Man đỏ đã chốt giá chuyển nhượng và thời gian Bale cập bến Old Trafford, theo đó M.U sẽ phải bỏ ra 80 triệu euro cho thương vụ này, cựu sao Tottenham sẽ chuyển tới Quỷ đỏ ở Hè 2018.
Gây thất vọng, HLV Real Madrid không hiểu tại sao
Trong trận đấu đầu tiên của mình tại FIFA Club Wold Cup, Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn và HLV Zidane đã có những chia sẻ.
Sở dĩ Real đồng ý để Bale ra đi là do cầu thủ này thường xuyên dính chấn thương, cả chủ tịch Perez và HLV Zidane đều đồng ý với phương án đẩy cầu thủ sinh năm 1989 ra đi để đưa về một cầu thủ mới. Họ đang nhắm bộ đôi ở Premier League gồm Hazard và Sterling. Ngoài ra việc Isco đang chơi tốt và Asensio trưởng thành vượt bậc khiến đội chủ sân Bernabeu không mặn mà trong việc giữ Bale ở lại. Mùa này những đóng góp của anh cho Los Blancos là rất hạn chế.
MU dat duoc thoa thuan mua tien ve Gareth Bale  hinh anh 2
Gareth Bale không đóng góp nhiều cho Real từ đầu mùa
Tiền vệ Bale từng có thời gian thi đấu cho Tottenham giúp anh không quá khó khăn để hòa nhập vào lối chơi của M.U. Với tài năng của mình cầu thủ người xứ Wales được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ. M.U đang gặp khó trong cuộc đua vô địch Premier League với Man City, họ để đối thủ bỏ lại với khoảng cách 11 điểm chỉ sau 17 vòng đấu. Để nâng cấp chiều sâu và tăng khả năng cạnh tranh, Mourinho muốn đưa về những bản hợp đồng lớn ở Hè 2018 và Bale là một trong số đó.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X